Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5: Không muốn ép ai

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5 kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy khiến Bảo Bình sẽ có cảm giác môi trường làm việc rất thuận lợi và đồng nghiệp luôn hỗ trợ để hoàn thiện được các mục tiêu một cách dễ dàng. Tháng này sẽ mang đến cho Bảo Bình nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Thêm vào đó, hãy biết tận dụng những mối quan hệ xã hội để làm bệ đỡ cho những bước tiến mới của bản thân.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Dự báo sao Thủy Kim Ngưu khiến cho bạn cho được một trạng thái vững chắc trong cuộc sống. Các vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được cân đối một cách rõ ràng. Bảo Bình có ý thức mạnh mẽ đối với nguồn tài chính của mình, cho nên sẽ luôn có được nhiều cơ hội phát triển.
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên trân trọng các cơ hội kiếm tiền, đây sẽ là một trong những thời điểm thuận lợi cho hợp tác, kinh doanh mới.
Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động. Bởi trí tuệ của Bảo Bình hoạt động liên tục. Có điều, sự thẳng thắn trong tài chính của bạn có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn với một số người là tốt, nhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi sự vô tâm của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5, chuyện tình cảm của bạn được cung cấp năng lượng bởi sao Thủy Kim Ngưu cho nên cả hai luôn có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau. Giao tiếp là các để Bảo Bình và đối tượng của mình gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.
Ngoài ra thì những Bảo Bình độc thân cũng không cần phải lo lắng, tài năng ăn nói của bạn sẽ khiến cho đối phương yêu thích, đây chính là cơ hội để bạn giã từ kiếp độc thân, bước vào một giai đoạn mới hạnh phúc hơn.
Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bạn yêu bằng con tim nhiều hơn lý trí, vì vậy đôi khi Bảo Bình ý thức được rằng những hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Sức khỏe

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của bạn vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc.
Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top