Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1: Mạnh mẽ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1 về chuyện tiền bạccung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim Lục hợp Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/12 - 1/1

Tuần 26/12 là tuần làm việc khá may mắn. Các chòm sao sẽ quyết liệt và mạnh mẽ hơn trong công việc và mang lại thành công cho mình. Bạn nên tận dụng thời gian ban ngày để quyết định các công việc lớn. Và sao Thủy thuận hành sẽ giúp chúng ta đầu óc minh mẫn và logic. Chúng ta có khả năng đặc biệt hơn để tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề kinh doanh.

7:39 sáng 25/12, Mặt Trăng tam hợp sao Hỏa

Góc tam hợp mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

17:16 28/12, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

11:18 sáng 28/12, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1, Bản chất vị tha và nhân ái của bạn khiến bạn trở thành một tài sản quý giá trong bất kỳ nhóm hoặc tổ chức nào với mục tiêu giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đức tính này khiến vận sự nghiệp của bạn trở nên khá tốt. Chính vì vậy mà bạn được vinh danh vào top 4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần 26/12 - 1/1.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Bạn có thể là một người có tầm nhìn xa và rất trực quan trong chuyện kiếm tiền hay đầu tư. Điều này có liên quan đến sự nhạy cảm và lý tưởng của bạn. Hãy chia sẻ hiểu biết, tầm nhìn để cải thiện vận tài chính của mình nhé!

Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Đó là lý do tại sao Bảo Bình không bao giờ để thừa đồ ăn. Thâm tâm Bảo Bình rõ hơn ai hết nguồn tài chính của mình đến từ đâu.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1, Đoạn quá cảnh này có thể mang tới một đoạn tình cảm trói buộc hoặc đau đớn. Với những Bảo Bình còn độc thân, sự hấp dẫn tức thời có thể dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc khiến bạn bất ngờ. Hãy công khai nó nếu bạn thật sự nghiêm túc với đối phương.

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Bảo Bình dễ dàng kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của bạn. Bạn khéo léo thử thách người ấy qua nhiều đề nghị. Nếu như đã đủ tiêu chuẩn, Bảo Bình mới thực sự cởi mở, thân thiết với người đó.

Sức khỏe

Bảo Bình dù không gặp vấn đề gì lớn trong sức khỏe, nhưng trong chiêm tinh học bạn đại diện cho các bệnh về loãng xương. Nên trong tuần bạn cần lưu ý chuyện đi lại, lái xe, đi dã ngoại bị va chạm. Với Bảo Bình loãng xương luôn là vấn đề nhức nhối trong sức khỏe trong tuần này. Dù không phải mắc bệnh nhưng phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.

Bảo Bình cần duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, không thừa cân cũng không thiếu cân. Thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy múa và thể dục nhịp điệu 3-4 giờ mỗi tuần. Hàng ngày ngừng hút thuốc. Hạn chế thức uống có cồn, cà phê và nước giải khát có ga.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top