Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5: Truyền cảm hứng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5 hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhânvà tránh ương bướngtiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5, phương diện của sao Hỏa và mặt trời sẽ mang lại rất nhiều cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác, kênh đầu tư,… Đồng thời cũng làm tăng động lực và mong muốn kiếm tiền của Bảo Bình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sao Kim và sao Hải Vương vẫn có một phần tư khía cạnh trong nửa đầu tuần.

Do đó, khi đầu tư, Trong quá trình phỏng vấn,… bạn cũng cần chú ý đến tính xác thực của thông điệp, ý định thực sự của đối phương, v.v. Khi sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, điều kiện làm việc của Bảo Bình có thể trở nên tồi tệ hơn trong tương lai, nên bạn cần cẩn thận và thận trọng hơn.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Một số Bảo Bình còn tiêu tốn tiền bạc để lấy lòng nửa kia và gây tốn kém tài chính. Những Bảo Bình độc thân vẫn nên chú ý trong tuần này để tránh thực hiện những khoản chi tiêu không cần thiết trong một số mối quan hệ không rõ ràng, thậm chí còn có khả năng bị lừa gạt tiền bạc. Tuần này, Bảo Bình cần chú ý, tránh tiêu quá nhiều tiền cho việc giải trí, mua sắm, đừng dễ dàng tin vào những lời vu khống của những người bán hàng. Trong nửa đầu tuần, đầu tư vẫn phải thận trọng.
Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5, Mặt Trời đi vào cung Song Tử, đời sống tình cảm của Bảo Bình trở nên phong phú hơn. Tuy nhiên, trong thời gian cuối tuần đang đến gần, Bảo Bình nên tránh những trò đùa quá đà, những hành vi giải trí thái quá, hoặc những vấn đề liên quan đến con cái mà đối phương có tranh chấp. 
Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền chặt đó.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top