Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10: Sao Thổ hoàn trả vận may

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10 đoạn thuận hành của sao Thổ sẽ mang lại sự cân bằng cho Bảo Bình. Cuộc sống của bạn quay trở lại quỹ đạo cũ

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 24/10 - 30/10

Tuần 24/10 - 30/10 quả là một tuần đặc biệt đối với tất các các chòm sao. Trăng non và Nhật Thực từ 25/10 sẽ soi sáng con đường mới cho mọi người. Nhật Thực đánh dấu một sự khởi đầu mới và trùng với các sự kiện định mệnh và nghiệp báo.

  sao Hỏa đi ngược tại Song Tử vào ngày 30 tháng 10, khuấy động cục diện tài chính. Nó nhắc nhở nếu chúng ta đang có một khoản vay hay một hợp đồng cần ký thì cần thận trọng. Bởi sự chậm trễ và thất bại có thể xảy ra.

22/10, Mùa Bọ Cạp

Mùa Bọ Cạp trùng với đoạn quá cảnh của sao Kim đi vào Bảo Bình dự báo về những điều tuyệt diệu khi yêu.

Khám phá kĩ hơn mùa Bọ Cạp và 12 chòm sao trong mùa Bọ Cạp ngay tại đây: Mùa Bọ Cạp: Lá bài Thần Chết soi sáng 4 chiều không gian và 12 cung hoàng đạo mùa Bọ Cạp.

25/10, Trăng mới Bọ Cạp và Nhật Thực

Trăng non Bọ Cạp tháng 10, Bọ Cạp cho chúng ta một cơ hội thừa nhận, giải phóng bóng tối để chúng ta có thể biến đổi và tiến ra ánh sáng.

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

28/10, sao Mộc ngược dòng

Đoạn ngược dòng của sao Mộc là một giai đoạn thần bí và mơ mộng. Sao Mộc cung cấp một trí tuệ sáng tạo và một tâm hồn hoài cổ.

Hiện tượng chiêm tinh này vô cùng bí ẩn, huyền bí và đầy rẫy những câu chuyện đáng để chúng ta nghiên cứu. Trong năm 2022, hiện tượng này ẩn chứa điều gì? Khám phá ngay trong bài viết Sao Mộc nghịch hành.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng chiêm tinh vô cùng đặc biệt này, mời quý độc giả theo dõi tại: 12 chòm sao mùa sao Hỏa nghịch hành.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10 đoạn thuận hành của sao Thổ sẽ mang lại sự cân bằng cho Bảo Bình. Cuộc sống của bạn quay trở lại quỹ đạo cũ và bạn dễ dàng sắp xếp lại công việc hay tiền bạc của mình hơn. Cuối tháng 10 bạn sẽ có nhiều niềm vui, nhiều mối quan hệ xã hội mới và có nhiều không gian để bay bổng tâm hồn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10, bị Mặt Trăng Bọ Cạp tác động tiêu cực. Hệ quả tất yếu là vận sự nghiệp của Bảo Bình luôn tự đẩy những éo le bi kịch như tiểu thuyết. Đặc biệt Bảo Bìnhthường trải qua nhiều lần bị nhấn chìm hoàn toàn bởi những cảm xúc choáng ngợp vượt quá tầm kiểm soát của chính mình.

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Nếu biết sống thật với nguồn năng lượng từ Bọ Cạp, đặt lòng tin nơi người khác để chia sẻ nó thì bạn sẽ tiến rất xa. Bằng không những cảm xúc tăm tối, cực đoan sẽ đánh gục bạn, mang đến sự hủy hoại cho vận tiền bạc của chính bạn và những người xung quanh.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10, không một Mặt Trăng nào có thể bì được với Mặt Trăng Bọ Cạp về độ dồi dào và mãnh liệt của cảm xúc. Dù là yêu hay ghét, Bảo Bìnhbạn đều yêu và ghét gấp mười lần những kẻ khác. Và không chỉ mạnh mẽ, những cảm xúc trong họ luôn có xu hướng được đẩy đến tận cùng.

Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân trong gia đình mình. Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Nên Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của mình. Trong mặt tình cảm Bảo Bình tương đối cô đơn.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top