Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1: Chi tiêu hợp lý

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1 tài chính có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn là tốtnhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi bạn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 23/1 - 29/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1 là thời gian chúng ta được bạn cho sự hào phóng và thân thiện khi Mặt Trời lục hợp sao Mộc đi qua. Cuộc sống của chúng ta trở nên may mắn và thuận lợi hơn. 12 cung hoàng đạo sẽ thu hút được những điều tốt đẹp với một tâm hồn tích cực và một khuynh hướng bác ái.

8:58 sáng 25/1/2023 Mặt Trời lục hợp sao Mộc

Góc lục hợp là một khía cạnh hoàn hảo. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sức sống, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung và sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và có thể gặp may mắn.

7:49 sáng 23/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Những ý tưởng cấp tiến về tương lai của chúng ta trên hành tinh này có thể xuất hiện khi sao Thiên Vương ở Bạch Dương, khiến chúng ta thoát khỏi những mô hình cũ về tiến hóa sinh học và những giải thích tôn giáo về nguồn gốc của chúng ta.

10:26 sáng, 27/1/2023, sao Kim quá cảnh Song Ngư

Khi sao Kim đi vào cung Song Ngư, chúng ta trở nên hữu ích, yêu thương và từ bi. Trong lĩnh vực tình cảm, chúng ta rất nhiệt tình, điều đó khiến chúng ta rất hấp dẫn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1, sao Kim đến nhà Song Ngư nên chuyện công việc có chút thay đổi. Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như Bảo Bình không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, bạn nên tập trung vào công việc, tăng hiệu suất cá nhân thì hơn.

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/1 - 29/1

Tài vận

Bạn có xu hướng thể hiện lý tưởng và kỳ vọng về tiền bạc rất cao. Bạn có thể đâm đầu vào đầu tư với những mong ước nhận được nhiều cơ hội phát tài mà không ngờ đến những hậu quả phía sau.

Về chuyện tiền bạc, cung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra. Bảo Bình thích shopping, bị quyến rũ bởi xa xỉ phẩm dù gia đình bạn chẳng thiếu thứ gì. Bạn cũng ít khi vận trang phục lòe loẹt phô trương. Đó chính là phong cách rất đặc trưng của Bảo Bình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1, thì đối phương muốn thu phục Bảo Bình bằng sự thú vị trong cá tính của họ, thì bạn rất dễ rơi vào vòng luẩn quẩn của chính mình. Đây cũng là lúc bạn gặp khó khăn khi cố gắng xác định mục tiêu hiện tại và tương lai. Bảo Bình có vẻ sẽ bị đối phương dẫn dắt nếu bạn không giữ tâm lý vững vàng.

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/1 - 29/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top