Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8: Quá trình căng thẳng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8 là một quá trình căng thẳng. Bảo Bình có thể thấy mình bị rơi vào vị trí mà bạn chưa từng nghĩ mình sẽ chạm tới!.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 22/8 - 28/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh, xanh trắng, thiên thanh...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 22/8 - 28/8

Mặt trời tiến vào Xử Nữ ngày 22/8

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2022 thì ngày 22 tháng 8, Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Mặt trời đầy nắng chiếu vào Xử Nữ nghiêm túc và có trách nhiệm. Chúng ta sẽ dồn tâm sức vào học tập và làm việc. Bạn không chỉ có thể xử lý các vấn đề xung quanh một cách cẩn thận mà còn có thể đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân và sống mỗi ngày một cách tự nhiên. Hãy để mặt trời tiếp sức cho chúng ta!

Sao Thiên Vương nghịch hành ngày 24/8

Chuyển động ngược dòng của sao Thiên Vương là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm và “băng qua” 4 cung hoàng đạo. Giai đoạn này yêu cầu bạn phải thay đổi tư tưởng, cảm xúc bên trong để kịp thích nghi với hoàn cảnh bên ngoài.

Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để bản thân mình được tự do hơn, linh động hơn trong mọi hoạt cảnh. Đến khi sao Thiên Vương thuận hành trở lại, bạn đã sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

Đây có thể được xem như một cuộc cách mạng lớn, bạn sẽ có cơ hội để chiêm nghiệm lại xem trong quá khứ, mình đã làm sai những gì, và nên thay đổi cách nghĩ ra sao. Nhờ đó mà cuộc sống sau này của bạn sẽ đỡ bị hỗn loạn như trước, nhờ cách xử lý khéo léo và vô cùng sáng suốt mới này. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và một trái tim tích cực để đón nhận hành trình quay ngược này nhé!

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8 là một quá trình căng thẳng. Bảo Bình có thể thấy mình bị rơi vào vị trí mà bạn chưa từng nghĩ mình sẽ chạm tới!

Các mối quan hệ của bạn sẽ trải qua sự chuyển đổi mạnh mẽ và có nhiều cơ hội phá vỡ những lề lối cũ. Chỉ cần bạn sẵn sàng thay đổi và đón nhận những gì sắp xảy ra.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8, là khi Sao Thiên Vương nghịch hành. Nó mang tới sức mạnh của sự sáng tạo, của sự tích cực. Nó khiến tất cả các Bảo Bình phải vận động phải thay đổi để có được tương lai tươi sáng hơn. Sao Thiên Vương xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta vừa là tia chớp chói lọi thiêu rụi những cách làm cũ kỹ.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Vì vậy, nếu đồng nghiệp cứ tiếp tục tranh luận với Bảo Bình, bạn sẽ chạy trốn không bao giờ quay lại.

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/8 - 28/8

Tài vận

Sao Thiên Vương vốn là một ngôi sao “nổi loạn”. Nó mang một số đặc điểm kỳ lạ mà không có bất cứ hành tinh nào trong hệ Mặt Trời cũng có được. Nếu biết tận dụng sự khác biệt này theo một chiều hướng tích cực, Bảo Bình có thể được ngôi sao này dẫn lối đến những điều thú vị mà trước đây mình chưa từng khám phá đấy. Và như thế mặt tài chính của Bảo Bình cũng sẽ có nhiều thay đổi.

Bảo Bình ít khi chia sẻ suy nghĩ của mình, dù gặp phải khó khăn tài chính bạn cũng sẽ chọn im lặng một mình để giải quyết vấn đề đó. Bảo Bình có tầm nhìn xa trong đầu tư và sử dụng đồng tiền. Nhưng bạn chỉ muốn tự xoay sở những thứ này một mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8, bạn có sự lựa chọn khi yêu. Bảo Bình có thể đeo mặt nạ và tìm ra những cách mới và sáng tạo để kết nối với những người thân yêu, hoặc bạn có thể vùi đầu vào bụi bẩn và hành động thiếu trách nhiệm. Sao Thiên Vương ngược dòng khuyến khích người trước và đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn để bạn có thể nhanh chóng thích nghi với thời thế hơn.

Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/8 - 28/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top