Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2: Cởi mở

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2 mặt sự nghiệp của bạn sẽ thành công nếu bạn biết áp dụng công nghệkhoa họcnhững cách làm hiện đại tân tiến.

Xem thêm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2, sự ảnh hưởng từ góc tam hợp Sao Hỏa và sao Diêm Vương đem tới tính chất tự do và mới mẻ. Nó đòi hỏi sự sáng tạo, không lặp đi lặp lại trong công việc. Đồng thời dòng chảy suôn sẻ của nguồn năng lượng tam hợp khiến Bảo Bình có nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp nhờ vậy mà thuận lợi.
Và mặt công việc của Bảo Bình trở nên mới mẻ và đầy trải nghiệm nhưng cũng tiềm tàng nhiều thách thức và rủi ro. Hãy yên tâm thể hiện mình, bởi góc tam hợp sẽ đem lại điều may mắn và thuận lợi.
Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Trong mặt tiền bạc ảnh hưởng từ góc hợp sao Hỏa và Diêm Vương khiến bạn thay đổi nhiều. Bảo Bình hiểu rõ thế nào là dùng tiền. Bạn có cái nhìn sâu sắc về những mặt khuất đằng sau một cơ hội kiếm tiền mười mươi.
Đặc biệt là những kinh nghiệm sống không được công chúng nhìn nhận bằng lớp mặt nạ nhân cách. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình có khía cạnh sao Hỏa hợp sao Diêm Vương sẽ trở thành người phân tích tài chính vô cùng tài tình.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Đó là lý do tại sao Bảo Bình không bao giờ để thừa đồ ăn. Thâm tâm Bảo Bình rõ hơn ai hết nguồn tài chính của mình đến từ đâu.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2, tình cảm được ủng hộ. Nguồn năng lượng cảm xúc giữa Bảo Bình và người ấy trở nên mãnh liệt và hấp dẫn. Với người độc thân sức thu hút của bạn là không thể chối bỏ, vệ tinh xoay quanh bạn nhiều hơn và nó đem lại đoạn tình cảm mới mẻ.
Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương khiến luồng cảm xúc bên trong Bảo Bình thay đổi, nó dào dạt và đầy sức sống. Nó đưa bạn vào một thiên đường tình cảm tuyệt vời.
Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bạn ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định. Bảo Bình có quan niệm sống “luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì”.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top