Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11: Kiên quyết đến cùng

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Bảo Bình cho biết, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nhưng cần tránh ương bướng tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11 chịu ảnh hưởng từ Trăng Non Xử Nữ. Nó ảnh hưởng đến sự sáng tạo, tình yêu và lĩnh vực giải trí của Bảo Bình. Có thể nói, bạn vẫn khá vui vẻ, có nhiều ý tưởng, cảm hứng mới, bùng nổ sức sáng tạo và có được bước đột phá trong cuộc sống hay sự nghiệp. Trau dồi sở thích mới và có trải nghiệm giải trí tốt. Cũng có thể có một mối quan hệ mới, hoặc một tin vui về việc có con.

Bây giờ, trục của nhật thực sẽ di chuyển vị trí của nó và bắt đầu ảnh hưởng đến gia đình và lĩnh vực sự nghiệp của bạn. Ảnh hưởng của nguyệt thực là lâu dài. Trong tương lai, bạn sẽ có những mục tiêu và hướng đi mới, rất có thể là cơ hội mới trong sự nghiệp.

Nếu bạn đang ở trong trạng thái thoải mái hơn, thì bạn nên sẵn sàng cho thử thách. Thành tích phải đi kèm với những thay đổi. Nguyệt thực của tháng này bắt đầu ở cõi gia đình. Mang đến sự kết thúc của các vấn đề bất động sản. Bán nhà và đang hoàn thiện trang trí. Một số bạn bè có thể đã chuyển nhà và thay đổi cuộc sống ở thành phố mới. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11, Sự kỹ tính khiến những Bảo Bình đang làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng, ngân hàng, ... những công việc liên quan đến những con số có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
Khi làm việc, Bảo Bình không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo Bình sẽ trở thành một đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình. Là một đối tác lý tưởng nhưng đôi khi bạn hơi lắm điều. Cuộc đàm phán của Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.
Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Những hạng mục kiếm tiền thường vì thế mà xuất hiện rất tự nhiên. Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11, Bạn nên hạ bớt cái tôi xuống, dung hòa tính cách của bạn và người ấy, có như vậy tình cảm của hai bạn mới vững bền được.
Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ. Bạn thích khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày, chắc chắn Bảo Bình sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top