Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3: Thăng hạng thành công

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3 là chòm sao thành công trong sự nghiệp nhất tuần. Bạn sở hữu tài năng phong phú, khả năng quan sát nhạy bén

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3 là chòm sao thành công trong sự nghiệp nhất tuần. Bạn sở hữu tài năng phong phú, khả năng quan sát nhạy bén, trực giác tốt, sáng tạo, độc lập linh hoạt, thích ứng tốt với hoàn cảnh.

Sao Thủy mang tới sự tài giỏi, nhưng vô cùng nhân đạo. Bạn có thể tiếp thu những khái niệm trừu tượng, thích những gì huyền ảo, đặc biệt hiếu kỳ, tò mò với tất cả mọi lĩnh vực của bản thân và xã hội. Nên công việc trong tuần tới không có gì có thể làm khó Bảo Bình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3, tinh tượng sao Thủy sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bạn có các mối quan tâm đến triết học và tôn giáo. Lúc này nếu như Bảo Bình đi đàm phán công việc thì sẽ có lợi hơn, bạn dễ dàng thuyết phục được đối phương đầu tư vào dự án của mình.

Tử vi dự báo Bảo Bình sẽ có một vài thành tựu trong công việc, cái nhìn của cấp trên đối với bạn cũng trở nên tốt hơn cho nên chúng ta có nhiều cơ hội để phát triển, hãy chuẩn bị nắm bắt những cơ hội thăng tiến bạn nhé.

Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Dự báo tài vận của bạn ảnh hưởng bởi sao Thủy quá cảnh sao Mộc. Bảo Bình thời điểm này luôn là người rộng rãi và luôn giúp đỡ người khác. Bạn biết cách tiêu tiền và tư duy tiền bạc khác tốt.

Tử vi dự báo Bảo Bình sẽ có các buổi gặp gỡ hay giao lưu với người khác, cho nên chúng ta cũng nên cân nhắc các chi tiêu của mình. Tử vi dự đoán bạn có thể có các chuyến đi trong thành phố, hãy chuẩn bị độ lộ phí nhé. Tiền bạc cần được giữ cẩn thận, tránh tiêu xài hoang phí mà sẽ ảnh hưởng về sau.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3, khi yêu bạn vẫn mong có được sự tự do của mình, vì chính cảm giác thoải mái, dễ chịu ấy lại chính là thứ giữ chân bạn lại chứ không phải là một người luôn muốn kiểm soát bạn. Chòm sao này cũng rất thoải mái khi chia sẻ được nhiều điều hơn cùng đối phương.

Mặc dù phải hy sinh thời gian làm việc để ở bên người ấy, nhưng bạn luôn cảm thấy điều này thật đáng giá. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, những người độc thân nhớ sắp xếp thời gian để gặp gỡ những người tốt hơn và hứa hẹn sẽ có một tình yêu đẹp đang chờ đón Bảo Bình.

Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Bảo Bình có nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ những ý tưởng ấy không được mọi người xung quanh công nhận.

Sức khỏe

Bảo Bình dù không gặp vấn đề gì lớn trong sức khỏe, nhưng trong chiêm tinh học bạn đại diện cho các bệnh về loãng xương. Nên trong tuần bạn cần lưu ý chuyện đi lại, lái xe, đi dã ngoại bị va chạm. Với Bảo Bình loãng xương luôn là vấn đề nhức nhối trong sức khỏe trong tuần này. Dù không phải mắc bệnh nhưng phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.

Bảo Bình cần duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, không thừa cân cũng không thiếu cân. Thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy múa và thể dục nhịp điệu 3-4 giờ mỗi tuần. Hàng ngày ngừng hút thuốc. Hạn chế thức uống có cồn, cà phê và nước giải khát có ga.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top