Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6: Tập trung cao độ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6 yêu bằng con tim nhiều hơn lý tríbạn ý thức được rằng hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6, chưa phải là thời điểm thích hợp để Bảo Bình tìm một công việc mới. Vì vậy, bạn xoay xở công việc tương đối khó khăn.

Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Những gì bạn có được không phải tự nhiên hay số phận ban tặng. Bạn đã phải trải qua những khó khăn, thử thách để vươn tới đam mê, mơ ước sự nghiệp của mình. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Tình hình tài chính trong đoạn quá cảnh Mặt Trăng với Sao Thủy của Bảo Bình không mấy khả quan, bạn chi tiêu quá nhiều, không có sự kiểm soát. Sự trầm cảm cũng khiến bạn không muốn quản lý vấn đề tài chính lúc này.

Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Những hạng mục kiếm tiền thường vì thế mà xuất hiện rất tự nhiên. Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6, rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Bởi góc vuông khiến bạn có cảm giác thiếu an toàn. Bạn muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương.

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Thông cảm, thấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền chặt đó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top