Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8: Không vung tay quá trán

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8 người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập ổn định.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh  
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Bảo Bình nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Theo tử vi thì chuyện công việc của Bảo Bình gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Bảo Bình cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Khi làm việc, Bảo Bình không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo Bình sẽ trở thành một đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình. Là một đối tác lý tưởng nhưng đôi khi bạn hơi lắm điều. Cuộc đàm phán của Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Khoảng thời gian Trăng non tại Sư Tử tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn sống sung túc. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, ăn uống, mua quần áo …

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8, trong đoạn quá cảnh Trăng non Sư Tử, bạn có thể cảm thấy rằng bạn ở đây để dẫn dắt người khác. Vì vậy, bạn làm tốt nhất khi bạn cảm thấy kiểm soát được các tình huống. Và Bảo Bình có thể có hiểu biết bẩm sinh về cách mang một sự kiện hoặc cơ hội lại để gắn kết mọi người thân trong gia đình lại với nhau. Theo bản năng, bạn biết cách mang niềm vui và sự tinh tế vào bất kỳ bối cảnh nào đặc biệt là dành cho nửa kia của bản thân.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Bảo Bình có nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ những ý tưởng ấy không được mọi người xung quanh công nhận.

Sức khỏe

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của bạn vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc.
Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top