Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9: Đáng tin cậy

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9 cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương ảnh hưởng thì Bảo Bình là những người thân thiện, nhiệt huyết và đáng tin cậy

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng dự báo sẽ gặp may mắn về tiền bạc và tài chính. Bởi Sao Kim là hành tinh chủ quản của ham muốn, tiền tài cũng như quan hệ giữa người với người. Còn Bảo Bình là dấu hiệu hoàng đạo tượng trưng cho các mối quan hệ bạn bè nên dường như năng lượng của nó sẽ khá thích hợp khi sao Kim tạo một góc thuận lợi với Mặt Trăng. 

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy giai đoạn này Bảo Bình sẽ phải đi đường vòng khá nhiều, công việc và tài chính đều gặp phải sự chậm trễ. Lúc này bạn không nên chán nản, hãy tiếp tục kiên trì con đường đã đi vì cuộc sống sẽ có cách để đưa bạn đi đúng hướng. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương ảnh hưởng thì Bảo Bình là những người thân thiện, nhiệt huyết và đáng tin cậy, luôn nỗ lực tạo ra mạng lưới cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung nào đó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9, Trong công việc có lẽ Bảo Bình đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi.

Khi trao đổi công việc Bảo Bình luôn thu hút mọi người bởi cách nói năng và cư xử của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ của mình khi tranh luận. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, vận sự nghiệp vì thế sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Khi những khía cạnh này trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh quang học là chuyển động dường như quay ngược của sao Thủy. Bảo Bình có thể gặp phải sự chậm trễ, trục trặc và thông tin sai về tiền bạc.

Bảo Bình nổi tiếng là người độc lập trong tiền bạc. Bạn khá cởi mở trong chi tiêu và bạn thích gặp gỡ những người đem lại cơ hội tiền bạc cho mình. Bảo Bình sở hữu lối suy nghĩ độc đáo ‘vượt trội’ và đưa ra những ý tưởng tài chính mới mà không ai khác có thể nhìn thấy.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9, Chặn người yêu cũ xấu xa, bỏ qua cuộc gọi mang tính chiến tích, vụ lợi. Hay nếu Bảo Bình chọn gắn kết lại với những người trong quá khứ của mình, hãy làm như vậy chỉ sau khi nhớ lại lý do tại sao bạn cắt đứt quan hệ với họ ngay từ đầu.

Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top