Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7: Cải thiện công việc

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7 tài chính có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn là tốtnhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi bạn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Bảo Bình sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá ít. Bảo Bình thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm may mà có người xuất hiện giúp đỡ bạn.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong tiền bạc. Bảo Bình có khả năng dự đoán về sự thay đổi của tình hình tài chính, chứng khoán, giá vàng … Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Bảo Bình tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này. Tuy vậy đoạn chiêm tinh này khiến bạn khá keo kiệt và khó tính trong chi tiêu. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu bạt mạng hay dễ dàng cho người khác vay mượn tiền bạc.
Về chuyện tiền bạc, cung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra. Bảo Bình thích shopping, bị quyến rũ bởi xa xỉ phẩm dù gia đình bạn chẳng thiếu thứ gì. Bạn cũng ít khi vận trang phục lòe loẹt phô trương. Đó chính là phong cách rất đặc trưng của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7, trong chuyện tình cảm bạn khá cô đơn. Người có sao Kim trong nguyên tố Nước thường rất nhạy cảm, bạn thường im lặng để mặc cảm xúc trào dâng trong lòng hơn là biểu lộ trực tiếp ra bên ngoài. Bảo Bình rất nhạy cảm vì thế sẽ phản ứng cực kì mãnh liệt nếu có ai đó lên tiếng chỉ trích hay lừa dối bạn. Điều này khiến các mối quan hệ hiện hữu trở nên bế tắc với Bảo Bình.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Bảo Bình có nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ những ý tưởng ấy không được mọi người xung quanh công nhận.

Sức khỏe

Bề ngoài, Bảo Bình có dáng vẻ của một người khỏe mạnh nhưng thực ra tình trạng sức khỏe của họ rất kém. Những người này dễ mắc các bệnh lặt vặt do thay đổi thời tiết, khí hậu. Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác.
Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top