Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4: Suy nghĩ độc đáo

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4 thông cảmthấu hiểu và chấp nhận được tất cả thì tình bạn – tình yêu của bạn sẽ cực kỳ bền chặt đó.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4, dấu hiệu Hỏa tinh chiếu Cự Giải khiến bạn là người có niềm đam mê và sáng tạo. Bảo Bình có những mong muốn riêng và cũng rất nhạy cảm với nhu cầu của những người xung quanh mình. Bạn có một trí nhớ tốt và một trí tưởng tượng tuyệt vời, đem tới nhiều ý tưởng trong công việc được giao.
Bảo Bình nằm trong số những người khá nhạy cảm. Con mắt tinh tường giúp Bảo Bình nhìn nhận công việc một cách sâu sắc, chân thực nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải việc khó thì cũng sẽ chọn cách im lặng tự giải quyết.

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Mặt tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Sao Hỏa tại Cự Giải. Bảo Bình trở nên thụ động trong tiền bạc. Bạn không quan tâm đến việc cạnh tranh hay thay đổi, bạn thích cảm giác an toàn hơn là tranh đấu giành lấy một khoản đầu tư nào đó. Nên thời gian này Bảo Bình không chủ động trong việc tiền bạc, càng không có ý định chi tiêu gì lớn lao.
Về chuyện tiền bạc, cung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra. Bảo Bình thích shopping, bị quyến rũ bởi xa xỉ phẩm dù gia đình bạn chẳng thiếu thứ gì. Bạn cũng ít khi vận trang phục lòe loẹt phô trương. Đó chính là phong cách rất đặc trưng của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4, giống như cơn sóng biển, bạn nhấn chìm đối phương bằng nhiều cuộc đột kích lặp đi lặp lại. Trong tình yêu Bảo Bình có Sao Hỏa ở cung Cự giải thường tiếp cận đối phương bằng tình cảm. Tuy nhiên, tình cảm mạnh mẽ của Bảo Bình lại tùy thuộc vào phản ứng của đối phương.
Đối với Bảo Bình, tình yêu giữ vai trò rất quan trọng giống như nguồn nước để duy trì sự sống. Những người này rất chung thủy và lãng mạn, bạn đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương của mình. Bởi vậy Bảo Bình hay chịu sự thất vọng và tổn thương khi những yêu cầu của mình không được đáp ứng.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top