Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12: Tự tin

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12 để có được ai đó bạn chiến đấutranh giành rất ác liệt nhưng cũng có lúc bạn cạnh tranh trong tư thế bình thản vô cùng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12

Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo đón cát khí vào tuần này khi góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thủy xuất hiện. Khả năng giao tiếp tương tác với mọi người của bạn tốt hơn, các công việc hay vấn đề đều dễ dàng được giải đáp, xử lý. Bảo Bình khá khéo léo và biết cách thuyết phục đối phương theo 1 cách phù hợp với họ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12, Bảo Bình biết lắng nghe và chia sẻ, mối quan hệ với đồng nghiệp khá tốt, những người này có nhiều cơ hội thăng tiến và nhận được nhiều may mắn hơn trong công việc. Bạn muốn trở thành chỗ dựa vững chắc về mặt công việc cho mọi người.

Đó là những nhu cầu nổi bật của Bảo Bình vào thời điểm này và nó khiến bạn có nhiều động lực đi những bước cần thiết để đảm bảo có thể đạt được những mục tiêu của mình. Chính vì vậy mà bạn lọt Top 5 chòm sao gặp nhiều may mắn nhất tuần 19/12 - 25/12.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều các khoản tiêu dùng sinh hoạt, Bảo Bình cần học cách quản lý tiền bạc chứ đừng quá thoải mái trong các buổi vui chơi. Tiền bạc lúc này chưa có tiến triển gì đáng kể nhưng với những thỏa thuận phát sinh trong lúc này Bảo Bình sẽ có thu nhập tăng lên vào những tháng sau. Nỗ lực về vấn đề tiền bạc của bạn chưa thực sự hiệu quả và cần có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12, Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình có gia đình sẽ thuận lợi bên gia đình của mình. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, cùng nấu ăn, cùng chia sẻ những điều trong công việc và cuộc sống sau một ngày. Bảo Bình luôn mong mỏi một tình yêu chân thành, chung thủy và luôn cố gắng tìm kiếm sự an toàn từ người ấy. Lúc này, khi rảnh rỗi bạn chẳng cần nhà hàng đầy nến và hoa, bạn chỉ cần cùng nửa kia nằm dài trên ghế xem phim, cùng nhau nấu ăn là quá đủ rồi.

Bảo Bình cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, sự thân mật được xây dựng theo thời gian chứ không phải tự nhiên mà có. Chuyện tình cảm của bạn cũng diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top