Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4: Tự chủ hơn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4 tự chủ hơn, khó nghe theo lời khuyên của người khác. Điều này ảnh hưởng đến sự thăng tiến chung của công việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời,
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4 tự chủ hơn, khó nghe theo lời khuyên của người khác. Điều này ảnh hưởng đến sự thăng tiến chung của công việc. Bảo Bình cần xem xét quá trình giữa bạn và những người khác có thống nhất hay không.

Có thể bạn có nhiều đặc điểm khác với người bình thường, nhưng bạn vẫn nên làm những việc đơn giản. Mỗi người đều có những việc riêng và bạn cũng cần phải Hãy cẩn thận khi bạn là Bảo Bình. Cho dù những gì bạn giỏi có thể mang lại nhiều của cải hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4, không cảm thấy hài lòng vì công việc. Bảo Bình cảm thấy quy trình, cấu trúc công việc hiện tại không được kín kẽ và thiếu quá nhiều cơ sở. Mặt sự nghiệp của bạn không được thành công khiến bạn khá buồn phiền.
Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn không hoàn thành tốt công việc thời điểm này nên vận tài chính cũng khó lòng được đảm bảo. Bạn không đáng tin cậy và hay làm sai, nó khiến bạn dễ phải đền bù do sai lầm của mình.
Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4, đầy sự nghi ngờ, đồ kỵ. Bảo Bình có vẻ không được thoải mái trong các câu chuyện. Sự di chuyển bất lợi của Sao Thổ và Sao Thủy khiến bạn luôn có suy nghĩ cảnh giác, áp lực về sự thất bại tiềm tàng nên bạn luôn khép mình trước mọi người.
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Bảo Bình cạnh tranh tình cảm trong tư thế vô cùng bình thản, hòa hợp, tự tin. Bảo Bình quan niệm rằng “cái gì thuộc về mình sớm muộn cũng sẽ là của mình, dù có tranh giành cũng tốn công vô ích.”

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top