Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1: Thử thách đối phương

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1 là người cởi mởnhưng những người này khi đã quyết định mục tiêu công việc nào thì sẽ kiên quyết đến cùng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1, Sao Thiên Vương ngược dòng tập trung vào tập thể và yêu cầu bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ để chống lại các khó khăn. Bởi vì sự ngược đời này yêu cầu Bảo Bình dành nhiều thời gian để nâng cấp bản thân, tự mình củng cố kiến thức để vươn lên sự nghiệp mới.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

trong tài chính đầu tư chỉ cần bạn có cơ hội, bạn sẽ thể hiện sự độc đáo và tự do của mình. Tuy nhiên đoạn nghịch hành khiến chúng không hoạt động tốt. Vì vậy, trước khi tìm hiểu sâu hơn về bản thân, bạn có thể chọn trở thành một kẻ nổi loạn hoạt động kém hiệu quả hoặc một người hoạt động tốt không hứng thú. Nó phụ thuộc vào tư duy của Bảo Bình.
Những luật lệ, nguyên tắc khuôn mẫu, cứng rắc sẽ kìm hãm những ý tưởng phong phú của Bảo Bình. Bởi bạn là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1, cũng giống như ý tưởng phổ biến rằng các hành tinh nghịch hành trong biểu đồ sao chỉ bắt đầu xuất hiện thành công sau này trong cuộc sống sau nhiều lần xem xét và điều chỉnh nội tâm. Bởi dường như không có nơi nào trên thế giới này mà bạn có thể là chính mình, bạn phải hiểu sâu hơn về tự do là gì. Nếu không Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy bị trói buộc và thiếu đi cảm xúc.
Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Bảo Bình dù không gặp vấn đề gì lớn trong sức khỏe, nhưng trong chiêm tinh học bạn đại diện cho các bệnh về loãng xương. Nên trong tuần bạn cần lưu ý chuyện đi lại, lái xe, đi dã ngoại bị va chạm. Với Bảo Bình loãng xương luôn là vấn đề nhức nhối trong sức khỏe trong tuần này. Dù không phải mắc bệnh nhưng phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.
Bảo Bình cần duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, không thừa cân cũng không thiếu cân. Thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy múa và thể dục nhịp điệu 3-4 giờ mỗi tuần. Hàng ngày ngừng hút thuốc. Hạn chế thức uống có cồn, cà phê và nước giải khát có ga.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top