Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8: Không muốn ép ai

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8 dù gặp phải chuyện công việc đau đầu bạn cũng sẽ chọn cách khép kínim lặng một mình để giải quyết khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh.

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn.

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8, bên cạnh một số điều tiêu cực thì hiện tượng Thiên Vương tinh nghịch hành cũng có thể khiến công việc của bạn thi vị hơn. Hiện tượng này có thể khiến Bảo Bình tìm kiếm những điều mới lạ vượt khỏi vùng an toàn vốn có của bản thân. Nếu có thể tận dụng Bảo Bình sẽ có một khoảng thời gian thành công trong sự nghiệp.
Bảo Bình được coi là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần, trí tuệ, khoa học. Nên những người thuộc cung Bảo Bình luôn mang trong mình sự thông thái và hiểu biết trong chuyên môn của mình. Mặt sự nghiệp của bạn sẽ thành công nếu bạn biết áp dụng công nghệ, khoa học, những cách làm hiện đại tân tiến.

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

Sao Thiên Vương vốn là một ngôi sao “nổi loạn”. Nó mang một số đặc điểm kỳ lạ mà không có bất cứ hành tinh nào trong hệ Mặt Trời cũng có được. Nếu biết tận dụng sự khác biệt này theo một chiều hướng tích cực, Bảo Bình có thể được ngôi sao này dẫn lối đến những điều thú vị mà trước đây mình chưa từng khám phá đấy. Và như thế mặt tài chính của Bảo Bình cũng sẽ có nhiều thay đổi.
Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8, những cuộc cãi vã với người yêu hay người bạn đời của mình cứ liên tục diễn ra. Bảo Bình không phải là người thực sự mạnh mẽ để kiểm soát sự nóng nảy của mình. Bạn cần đi chỗ khác khi cuộc tranh luận chuẩn bị nổ ra. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp.
Đối với Bảo Bình, tình yêu giữ vai trò rất quan trọng giống như nguồn nước để duy trì sự sống. Những người này rất chung thủy và lãng mạn, bạn đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương của mình. Bởi vậy Bảo Bình hay chịu sự thất vọng và tổn thương khi những yêu cầu của mình không được đáp ứng.

Sức khỏe


Bảo Bình rất chú trọng đến không gian bếp nhà mình. Bên cạnh đó, họ thích ăn những món để tráng miệng và rau xanh, cùng với đó là những món ăn truyền thống. Tinh thần hay gặp áp lực, Song Ngư có thể ăn thêm chất béo, đồ ngọt để cân bằng sức khỏe tinh thần của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top