Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8: Áp dụng công nghệ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8 về chuyện tiền bạccung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, ...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8, trong công việc năng lực và tài trí của Bảo Bình để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển cao và xa hơn nữa. Bạn có cơ hội ký kết những hợp đồng mới trong khoảng thời gian này sẽ là rất cao đó.

Bảo Bình sẽ rất đau khổ nếu như bản thân mình bị coi thường, kém cỏi hơn những người khác. Bạn luôn cởi mở, biểu đạt những cảm xúc, suy nghĩ của mình ra bên ngoài cho mọi người hiểu. Những người thuộc cung này khi đã quyết định mục tiêu công việc nào thì sẽ kiên quyết đến cùng.

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Đoạn chiêm tinh ban cho Bảo Bình một trí tuệ thông minh và tài tình. Bạn là một người học nhanh và luôn muốn bộ não được kích thích. Nên tư duy về tài chính và tính toán của Bảo Bình thời điểm này tốt hơn bao giờ hết.

Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà… Nếu có một khoản tiền lớn, với bản tính thích làm chủ, chắc chắn Bảo Bình sẽ đầu tư vào chuyện mua sắm nội thất hoặc đồ đạc cho riêng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8, Mặt tình cảm Bảo Bình đang là FA thì sẽ sớm tìm ra đối tượng như ý bởi bạn đang vô cùng tỏa sáng thu hút mọi người xung quanh. Những buổi thảo luận giữa hai người đều tạo niềm cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho bạn.

Bảo Bình ưa nhìn và tấm lòng vị tha, nhân hậu vì vậy bạn được rất nhiều người theo đuổi. Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top