Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6: Khó chinh phục

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6 bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêngkhông nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6, Sao Thổ vuông góc với sao Thiên Vương ở trong khu vực di chuyển của Bảo Bình trong một khoảng thời gian. Đoạn chiêm tinh này sẽ giúp Bảo Bình điều chỉnh các vấn đề về quan niệm cá nhân của mình.
Bạn cũng học cách tiếp thu những điều mới và tích lũy thêm tài nguyên và kiến ​​thức cho bản thân từ đó cải thiện vận sự nghiệp và học hành. Dù tập trung nâng cao năng lực cá nhân, nhưng Bảo Bình vẫn nên tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc, mặt bằng chuyên môn của bạn sẽ tốt hơn nhiều.
Bảo Bình được coi là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần, trí tuệ, khoa học. Nên những người thuộc cung Bảo Bình luôn mang trong mình sự thông thái và hiểu biết trong chuyên môn của mình. Mặt sự nghiệp của bạn sẽ thành công nếu bạn biết áp dụng công nghệ, khoa học, những cách làm hiện đại tân tiến.

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Vận tài lộc của một số Bảo Bình sẽ chịu sự chi phối từ gia đình hoặc bố mẹ trong thời gian này. Tuy áp lực cuộc sống sẽ giảm bớt nhưng có thể bị người nhà kìm hãm, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định để người thân quản lý túi tiền cho mình nhé!
Tranh chấp cũng có thể khiến bạn gánh thêm trách nhiệm, nhưng đồng thời Bảo Bình cũng sẽ có được nguồn lợi tương đối nhờ những người lớn tuổi. Đoạn chiêm tinh vuông góc này dự kiến ​​sẽ thu được lợi ích trong tài chính với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình.
Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn sống sung túc. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, ăn uống, mua quần áo …

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6, chiêm tinh khiến ngôi nhà tình yêu của Bảo Bình có nhiều thay đổi. Bạn coi trọng nhu cầu cá nhân của mình, và vẫn đặt gia đình lên hàng đầu. Xét về những nguy cơ tiềm ẩn, những Bảo Bình còn độc thân được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội yêu đương hơn.
Các bạn cũng sẽ điều chỉnh lại quan niệm lựa chọn nửa kia và tìm kiếm người phù hợp hơn thay vì chỉ hành động theo cảm tính. Những Bảo Bình đã kết hôn sẽ xem xét các kế hoạch liên quan đến sinh con cũng sẽ lập kế hoạch dài hạn cho việc học hành của đứa trẻ.
Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ. Bạn thích khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày, chắc chắn Bảo Bình sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top