Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2: Thông minh, sáng suốt

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2 được Mặt Trăng Sư Tử tiếp cho Mặt Trời Bảo Bình thêm tự tin, nhiệt huyết hơn. Bạn thông minh, năng động, nhạy bén, sáng suốt.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/2 - 20/2

19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử

12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác.

2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2 được Mặt Trăng Sư Tử tiếp cho Mặt Trời Bảo Bình thêm tự tin, nhiệt huyết hơn. Bạn thông minh, năng động, nhạy bén, sáng suốt, bạn thích là trung tâm của chú ý. Hòa đồng, chính trực, ngay thẳng, có nhiều đam mê, có tài tô chức, sắp xếp, có trách nhiệm.

Bạn tốt bụng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Bạn vui vẻ, hài hước, nhạy cảm. Mặt Trăng Sư Tử đôi khi tiếp nhiều sự nhiệt tình thái quá dễ làm bạn bốc đồng, cứng đầu bị mất mặt trước mọi người xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2, Bạn không làm gì nửa chừng. Điều này khiến việc làm việc với Bảo Bình thực sự dễ dàng hoặc cực kỳ khó khăn khi bạn không có tâm trạng. Nhưng đừng nhầm lẫn về điều đó, khi mặt trăng ở cung Sư Tử cam kết hoàn thành một việc gì đó, bạn sẽ không bao giờ dừng lại nếu nó vẫn còn dang dở.
Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình chứa sự sống tươi đẹp, mãnh liệt còn bình kia là sự tàn bạo, chết chóc. Ở Bảo Bình có sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, thật giả. Bạn thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ, có nhiều ý tưởng cải thiện công việc.

Tử vi cung Song Ngư tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Người có cung Bảo Bình có tinh thần thích hưởng thụ đầy đủ, vì thế thường trả giá. Bảo Bình nếu như có mục tiêu là cần phải dùng tiền tài để hoàn thành công việc thì sẽ nỗ lực hết sức. Đồng thời trong quá trình đó phát triển bản thân, để tài vận chuyển thịnh vượng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2, Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Bảo Bình sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Sư Tử gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Nhưng bạn vẫn kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top