Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9: Vươn tới đam mê

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9 công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời,  xanh đậm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9, mức độ lười biếng của bạn cũng dữ dội và mạnh mẽ ngang với mức độ hoạt động. Tức là nếu bạn đã lười thì lười hẳn, còn nếu đã làm thì làm cạn công suất mới thôi.
Bạn không làm gì nửa chừng. Điều này khiến việc làm việc với Bảo Bình thực sự dễ dàng hoặc cực kỳ khó khăn khi bạn không có tâm trạng. Nhưng đừng nhầm lẫn về điều đó, khi mặt trăng ở cung Nhân Mã cam kết hoàn thành một việc gì đó, bạn sẽ không bao giờ dừng lại nếu nó vẫn còn dang dở.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Dự báo bạn rất nỗ lực để phát triển tài chính của mình. Sự ảnh hưởng của Trăng non Nhân Mã khiến cho Bảo Bình có khuynh hướng tự lực tự cường, ngay cả trong vấn đề tài chính. Bạn có cái tôi của mình, cho nên cũng sẽ không đi nhờ cậy người khác.
Tài vận của Bảo Bình chủ yếu dựa vào sự nỗ lực cá nhân. Bạn có sự nhiệt huyết trong công việc, nếu chăm chỉ thì có khả năng cao sẽ nhận được những khoản thưởng từ cấp trên.
Bảo Bình nổi tiếng là người độc lập trong tiền bạc. Bạn khá cởi mở trong chi tiêu và bạn thích gặp gỡ những người đem lại cơ hội tiền bạc cho mình. Bảo Bình sở hữu lối suy nghĩ độc đáo ‘vượt trội’ và đưa ra những ý tưởng tài chính mới mà không ai khác có thể nhìn thấy.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9, bạn càng cảm thấy mình là người quan trọng đối với một người, bạn sẽ càng dành nhiều quà tặng và cử chỉ lãng mạn cho người đó. Và Bảo Bình không cần gì khác ngoài việc trở thành trung tâm của người khác và đặc biệt là thế giới của người yêu. Bởi chuyện, chuyện tình của cung hoàng đạo này sẽ rất mới mẻ và giàu màu sắc trong hôm nay. Hãy cùng người ấy tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và lãng mạn nhé!
Trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập.

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top