Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12: Yêu bằng con tim

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12 ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với bạn thì đừng quá vồ vậpbạn cần thời gian để tìm hiểu về mối quan hệ này.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12, Nhu cầu dịch chuyển và chinh phục tạo nên khao khát tự do trứ danh của Mặt Trăng Song Tử. Bảo Bình cần tiếp xúc với những cách làm việc mới vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bạn muốn. Ngay từ đầu bạn đã có bản năng tránh xa những điều ràng buộc, và ác cảm với các luật lệ công việc.
Khi làm việc, Bảo Bình không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo Bình sẽ trở thành một đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình. Là một đối tác lý tưởng nhưng đôi khi bạn hơi lắm điều. Cuộc đàm phán của Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Tử Vi Số nhắc nhở Bảo Bình nên coi trọng sức khỏe của mình hơn bất cứ điều gì khác lúc này nhé bạn. Đừng chỉ làm ra tiền để rồi mua sức khỏe. Tiền mất đi rồi có thể làm lại được chứ nếu bạn ốm yếu, nằm một chỗ thì làm gì còn sức kiếm tiền.


Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12, đoạn trung chuyển Mặt Trăng qua Song Tử khiến Bảo Bình khá hời hợt trong tình cảm. Bạn có suy nghĩ ngây thơ rằng việc gì cũng sẽ tự nó đến. Bạn không có kế hoạch chi tiết để đón nhận ai đó, càng không có suy nghĩ sẽ gặp người nào đó để thay đổi hiện trạng tình cảm của mình. Người đang yêu thì có xu hướng thay đổi đột ngột, nói chia tay là chia tay liền.
Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top