Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7: Thích bình đẳng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7 chuyện tình cảm diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Xem thêm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7, là người có đầu óc linh hoạt trong công việc.Tuy nhiên, khi Trăng mới Song Tử ảnh hưởng Bảo Bình lại thiếu sự thẳng thắn khiến các mối quan hệ làm việc của bạn xấu đi. Bảo Bình có xu hướng làm rất nhiều việc cùng một lúc. Bạn cũng nhanh chóng nắm quyền lực, hay nói với mọi người.
Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Vấn đề liên quan tới tiền bạc không phải là ưu tiên của Bảo Bình trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Song Tử. Mặc dù bạn vẫn mong ngóng một cơ hội đột phá về tài chính nhưng tâm trạng của Bảo Bình không thực sự tốt. Đó là lý do cung hoàng đạo này không muốn đưa ra quyết định gì trong lúc này. Hợp tác tốt có thể giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng, giảm áp lực kinh tế và thu được lợi nhuận đáng kể.
Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7, trong vấn đề tình cảm, Bảo Bình nên chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối tượng thầm mến để rút ngắn khoảng cách hai bên trong khoảng thời gian Trăng mới tại Song Tử. Dũng cảm theo đuổi tình cảm bao giờ cũng giúp bạn nắm thế chủ động và cơ hội thành công cũng cao hơn là mãi giấu kín tình cảm trong tim. Với người đã có đôi, hai bạn có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh cãi do không tìm được tiếng nói chung trong cùng một vấn đề.
Bảo Bình cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, sự thân mật được xây dựng theo thời gian chứ không phải tự nhiên mà có. Chuyện tình cảm của bạn cũng diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top