Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4: Giỏi kiếm tiền

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4 với năng lượng từ sao Thủy Kim Ngưu, Bảo Bình sẽ có cơ hội để gần gũi, trò chuyện với mọi người.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/4 - 17/4

Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu

Khoảng 10 - 11 tháng 4, sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu ổn định, trong khi sao Thổ vuông góc với nút Mặt Trăng. Dự báo những ràng buộc và trở ngại về tài sản, vật chất sẽ nảy sinh.

Sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương

Vào khoảng ngày 12/4, sao Mộc và sao Hải Vương trùng tụ ở 23 độ Song Ngư. Cả hai hành tinh này kéo theo rất nhiều mưa, lũ lụt và những hiện tượng tương tự liên quan đến nước vào tháng Tư.

Sao Hỏa tiến vào Song Ngư

Vào khoảng ngày 14-15/4, sao Hỏa tiến vào cung Song Ngư, tạo nên sự hỗn loạn cho mọi thứ. Bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không biết phải làm gì.

Theo Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 hé lộ tin vui tuần này rằng, Sao Kim và Sao Hỏa hiện đang ở trong Song Ngư, và tình yêu có thể nở rộ ở tất cả các cung Nước (Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư), cũng như Xử Nữ.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4 với năng lượng từ sao Thủy Kim Ngưu, Bảo Bình sẽ có cơ hội để gần gũi, trò chuyện với mọi người. Đừng quá vội vàng bắt mọi người phải chấp nhận mình, hãy dùng hành động thực tế và bình tĩnh để mọi người hiểu được sự sáng tạo của bạn không phải là thứ gì đó kỳ quái.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4, mọi người không thể mong đợi bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng, vì bạn sẽ mất thời gian để tính toán đến tính thực tế và hiệu quả của kế hoạch. Nhưng ngay sau khi bạn đã quyết định về điều gì đó, không ai có thể thay đổi ý kiến của bạn.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Bạn coi trọng vật chất và tiền bạc. Đối với các dự án đầu tư sinh lời hay là các đề liên quan đến rủi ro thì bạn thường suy nghĩ quá lâu mà đánh mất cơ hội tốt.
Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà… Nếu có một khoản tiền lớn, với bản tính thích làm chủ, chắc chắn Bảo Bình sẽ đầu tư vào chuyện mua sắm nội thất hoặc đồ đạc cho riêng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4, dự báo bạn là một người đáng tin cậy, thực tế đối với người yêu của mình. Bảo Bình và người ấy sẽ có những thời gian hạnh phúc bên nhau nhờ sự nỗ lực của cả hai, những câu chuyện dí dỏm hài hước của bạn sẽ là chất gắn kết mối quan hệ của cả hai.
Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4

Theo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4 có thể ảnh hưởng từ Sao Thủy Kim Ngưu sẽ dự báo những rắc rối về tiền bạc và vật chất phần nhiều. Bởi đoạn  chiêm tinh này khiến con người phải dành khá nhiều thời gian để tư duy về những thứ có giá trị thực dụng. Nó khiến chúng  ta quên hết mọi thứ giá trị hơn xung quanh mình.

Nên 3 chòm sao sẽ phải vô cùng thận trọng vào thời điểm này ấy là: Nhân Mã, Song Ngư và Sư Tử.

Còn Song Tử, Xử Nữ và Bảo Bình khá may mắn, bởi các bạn chuyển biến được nguồn năng lượng tích cực từ Sao Thủy Kim Ngưu. Các bạn có độ nhạy cảm nhất định đối với việc lên kế hoạch và xây dựng kết cấu. Nghĩa là các bạn sẽ được  Sao Thủy kích thích tốt nhất năng lực lý giải và tư duy.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/4 - 17/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top