Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10: Cần sự tin tưởng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10 suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp thuận lợi. Xử Nữ sẽ thoát khỏi tâm lý ám ảnh không cần thiết về công việc. Sự rụt rè trước đây không còn nữa, thay vào đó là tinh thần quyết liệt và mạnh bạo.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Những gì bạn có được không phải tự nhiên hay số phận ban tặng. Bạn đã phải trải qua những khó khăn, thử thách để vươn tới đam mê, mơ ước sự nghiệp của mình. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Vận tài lộc của Bảo Bình rơi vào giai đoạn sao Thổ thuận hành nên có nhiều hi vọng khả quan. Sao Thổ là luật, là ranh giới và những giới hạn thiết lập bởi xã hội hoặc luật nhân quả. Có thể thấy những vất vả trên con đường kiếm tiền của Bảo Bình sẽ đem lại trái ngọt cho bạn vào cuối tuần.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10, Sao Thổ cho biết có những vấn đề trong tình cảm cứ đeo đẳng, trở thành gánh nặng khiến bạn chùn bước, làm bạn cảm thấy khó khăn và bế tắc vô cùng. Có lẽ, đã đến lúc Bảo Bình cần ngồi lại nói chuyện "ba mặt một lời" với nửa kia để giải quyết trọn vẹn tất cả mọi vấn đề. Đây là thời điểm khá khó khăn cho mối quan hệ của đôi bạn. Đặc biệt là Bảo Bình phải hạn chế nóng tính và buông ra những lời nói phũ phàng, vô tình trong tháng này. Những người đã kết hôn thì nên nhường nhịn nhau một chút, bớt cái tôi của mình lại thì không cãi nhau nữa.
Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bạn yêu bằng con tim nhiều hơn lý trí, vì vậy đôi khi Bảo Bình ý thức được rằng những hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top