Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10: Ngày rằm khó khăn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10 là một tuần khó khăn đối với bạn mặc dù Bảo Bình được Mặt Trăng mang tới niềm vui, nhưng nó cũng mang về sức ép khá lớn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10 là một tuần khó khăn đối với bạn mặc dù Bảo Bình được Mặt Trăng mang tới niềm vui, nhưng nó cũng mang về sức ép khá lớn. Là nhà phát minh và có lòng nhân hậu nên Bảo Bình sẽ không thể tập trung cảm xúc hay suy nghĩ của mình vào bản thân như Mặt Trăng mong mỏi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10, dưới sự tác động của đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ, mọi thứ xung quanh Bảo Bình ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Niềm vui của bạn trong khoảng thời gian này là kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc. Điều này góp phần làm ổn định sự nghiệp của Bảo Bình đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến logic hoặc những con số.

Bạn thậm chí có thể xắn tay lo toan và tổ chức lại cuộc sống người khác sao cho tử tế hơn, miễn là thấy mình được trân trọng và có ích.

Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Những gì bạn có được không phải tự nhiên hay số phận ban tặng. Bạn đã phải trải qua những khó khăn, thử thách để vươn tới đam mê, mơ ước sự nghiệp của mình. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ tác động lên Bảo Bình khiến bạn đưa ra quyết định sẽ tiết kiệm tiền và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Bảo Bình khá nhạy cảm, con mắt tinh tế giúp bạn nhìn nhận tài chính một cách sâu sắc, chân thực nhất. Nó khiến Bảo Bình có tầm nhìn xa hơn trong mặt đầu tư và sử dụng đồng tiền. Nhưng bạn chỉ muốn tự xoay sở những thứ này một mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10, Mặt Trăng Xử Nữ nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc quan sát trong đời sống tình cảm của chúng ta. Bạn tin tưởng rằng, mình không cần phải lao vào một mối quan hệ chỉ vì muốn có ai đó ở bên cạnh mình.

Bởi vậy, Bảo Bình sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình thích những mối quan hệ bạn bè bình thường, không bị gò bó hay mất tự do. Bạn ý thức được rằng những mối quan hệ gắn bó sâu nặng sẽ khiến cho bạn khó sử trong những trường hợp nhất định. Bảo Bình có quan niệm sống “luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì”.

Sức khỏe

Những người thuộc chòm sao Diêm Vương nếu muốn có một sức khỏe tốt thì cần phải ăn uống đầy đủ, hoạt động nhiều ngoài trời để hấp thụ năng lượng của ánh sáng. Tuy nhiên hầu như những thói quen của Bảo Bình đi lại với điều này.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top