Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1: Hơi cô đơn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1 quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởngtôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dàigắn bó.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh trắng..
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1, Ngoài tác động đến các sự kiện, sao Thủy đi ngược dòng cũng được cho là có tác động đến tâm trí và quá trình xử lý tinh thần của Bảo Bình. Mọi người có thể gặp các triệu chứng như lo lắng cao độ khi làm việc.
Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Điều này khiến vận quý nhân của bạn thăng tiến. Khi làm việc bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nhưng cần tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Khi bạn kết nối và giao tiếp với người khác, hãy kiên nhẫn, rõ ràng và cởi mở. Cố gắng trình bày rõ ràng quan điểm của bạn trong khi chăm chú lắng nghe những gì người kia đang cố gắng truyền đạt. Như vậy vận kiếm tiền của Bảo Bình mới cải thiện được.
Bảo Bình những người nhân đạo trong chi tiêu. Đôi lúc bạn không tiếc tiền để bố thí hoặc cho một người khó khăn gặp trên đường. Trong mặt chi tiêu, mua sắm bạn tiến bộ và hiện đại, rộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1, Chặn người yêu cũ xấu xa, bỏ qua cuộc gọi mang tính chiến tích, vụ lợi. Hay nếu Bảo Bình chọn gắn kết lại với những người trong quá khứ của mình, hãy làm như vậy chỉ sau khi nhớ lại lý do tại sao bạn cắt đứt quan hệ với họ ngay từ đầu.
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Bảo Bình dễ dàng kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của bạn. Bạn khéo léo thử thách người ấy qua nhiều đề nghị. Nếu như đã đủ tiêu chuẩn, Bảo Bình mới thực sự cởi mở, thân thiết với người đó.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top