Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11: Không ngại vất vả

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11 có sáng kiến tài chính giúp độc lập và tự chủ. Bạn thích ứng dụng công nghệ vào kiếm tiền để thỏa mãn mình.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh 
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11, Mặt Trăng ở Thiên Bình ảnh hưởng đến công việc của bạn. Có đôi lúc Bảo Bình để cấp trên chi phối cho nên có những mâu thuẫn xung đột với họ. Những bất đồng quan điểm trong công việc và làm việc nhóm cũng khiến cho tiến độ làm việc của bạn bị chậm lại.
Bảo Bình được coi là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần, trí tuệ, khoa học. Nên những người thuộc cung Bảo Bình luôn mang trong mình sự thông thái và hiểu biết trong chuyên môn của mình. Mặt sự nghiệp của bạn sẽ thành công nếu bạn biết áp dụng công nghệ, khoa học, những cách làm hiện đại tân tiến.

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Khi Mặt Trăng Thiên Bình xuất hiện Bảo Bình cũng cần đề cao cảnh giác và hết sức tỉnh táo trước khi quyết định nào đó với tiền bạc của bạn nhé. Tránh trường hợp để lòng tin của bạn đặt sai chỗ và bị lợi dụng về chuyện tiền bạc.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Đó là lý do tại sao Bảo Bình không bao giờ để thừa đồ ăn. Thâm tâm Bảo Bình rõ hơn ai hết nguồn tài chính của mình đến từ đâu.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11, Chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều vấn đề. Bạn nhạy cảm và có nhiều cảm xúc, cho nên cũng khiến cho người yêu của mình cảm thấy mệt mỏi. Bảo Bình và người ấy có thể vì những thứ nhỏ nhặt mà cãi nhau, mâu thuẫn chồng mâu thuẫn.
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Dù là người bạn vô cùng mong muốn có được. Để có được ai đó bạn chiến đấu, tranh giành rất ác liệt nhưng cũng có lúc bạn cạnh tranh trong tư thế bình thản vô cùng.

Sức khỏe

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của bạn vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc.
Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top