Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022: Tình nồng thắm như bát rượu quế hoa

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022: Tình nồng thắm như bát rượu quế hoa. Bạn yêu và cho đi không hề do dự, mối quan hệ của bạn với người ấy trở nên gần gũi khăng khít hơn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tháng 12 năm 2022

Tháng 12 sẽ là một tháng thuận lợi cho những người thuộc cung Bảo Bình. Bạn sẽ cần chăm sóc sức khỏe của mình vì tháng này có thể đầy áp lực. Nhưng ý chí của bạn sẽ rất mạnh mẽ, lòng dũng cảm sẽ cứu vớt bạn.

Tìm hiểu kĩ nội dung đó ở phần bên dưới đây!

Chiêm tinh tháng 12/2022 cho cung Bảo Bình

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

1/12, sao Kim vuông góc sao Hỏa

Sao Kim vuông góc sao Hỏa khiến chúng ta cần xem xét các mối quan hệ gia đình. Sao Kim làm gia tăng năng lượng nữ tính và sao Hỏa thì tràn đầy nam tính. Nó dự báo một nhu cầu cởi bò xiềng xích của chúng ta. Đây là thời điểm mà quan hệ gia đình gặp khá nhiều sóng gió.

6/12, sao Thủy quá cảnh Ma Kết

Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần sống thực tế hơn. Khía cạnh này sẽ vạch mặt những trò gian dối trong tiền bạc. Nó yêu cầu chúng ta tính toán lại ngân sách chi tiêu.

10/12, sao Kim đi vào Ma Kết

Đây là vị trí mang về tinh thần tự chủ, chúng ta trở nên mất kiểm soát khi săm soi hành động của người khác. Mong muốn mạnh mẽ này sẽ gây ra nhiều xung đột nếu chúng ta can thiệp quá sâu vào cuộc sống của ai đó.

20/12, sao Mộc đi vào Bạch Dương

Sao Mộc sẽ truyền năng lượng cho chúng ta, mở ra cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Đồng thời vạch ra con đường đi trong tương lai.

21/12, mùa Ma Kết - Lập Đông

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất trong tháng 12 này chính là mùa Bảo Bình, nó đánh dấu sự bắt đầu của ngày Đông Chí.

Nó tuyên bố với thế giới mùa đông đã bắt đầu. Giống như mọi mùa chiêm tinh khác, mùa Bảo Bình cũng mang tới nhiều rung cảm đặc biệt cho tất cả chúng ta. 

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022

Tinh thần sẽ giúp Bảo Bình thăng tiến trong tháng 12 này. Bạn đạt được thành công trong các nhiệm vụ quan trọng. Bạn cũng hoàn thành đúng thời hạn mọi công việc bằng cách duy trì một tinh thần tốt.

Hãy đọc chi tiết tử vi tháng 12 để xem những hành tinh ban tặng cho bạn điều gì nhé!

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022 sẽ gặp thuận lợi từ khía cạnh sự nghiệp. Do sự hiện diện của Mặt trời, sao Thủy và sao Kim trong ngôi nhà thứ mười, cùng đoạn nghịch hành của sao Hỏa mà Bảo Bình trở nên có uy tín hơn trong khi làm việc.

Bạn được giao những nhiệm vụ mới và hoàn thành chúng nhanh chóng. Bảo Bình nằm trong top chòm sao tăng chức, lên lương tháng 12 năm 2022 này. Tuy nhiên, khả năng là bạn cũng sẽ nhảy việc, tìm một công việc khác trong thời gian này. Bạn nằm trong 6 cung hoàng đạo nhảy việc tháng 12.

Vị trí làm việc cùng với tiềm năng bản thân đang được khai phá tốt. Và khi sao Thủy và sao Kim quá cảnh thì cơ hội thăng tiến của Bảo Bình càng rõ nét.

Sao Hỏa nghịch hành năm vốn là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2022. Và nó sẽ đeo bám 12 cung hoàng đạo cho tới ngày 12/12/2023. Hãy xem tử vi cung Bảo Bình năm 2023 để biết thêm sự thay đổi trong vận trình của mình nhé, Bảo Bình!

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022 về tiền tài thì bạn không được đánh giá cao. Tuần đầu tiền tài chính của Bảo Bình khá yếu kém và nhiều thử thách. Bạn chi tiêu khá nhiều, may mà sao Kim và sao Thủy đi vào ngôi nhà thứ 11 giúp cải thiện thu nhập cho Bảo Bình.

Mùa Ma Kết sẽ thay đổi các khoản thu chi của Bảo Bình, mọi thứ sẽ tốt hơn và đẩy bạn vào top chòm sao giàu có về tiền bạc nhất tháng 12 năm 2022.

Và đoạn nghịch hành của sao Hỏa sẽ giúp Bảo Bình có cơ hội kiếm tiền bất ngờ. Nếu bạn muốn kiếm tiền từ bất động sản hoặc mua bán một thứ tài sản giá trị lớn thì đây là thời điểm khá tốt. Có lẽ bởi vậy mà Bảo Bình chính là 1 trong 3 chòm sao kiếm tiền giỏi đếm tiền mệt nghỉ tháng 12/2022.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi cung Bảo Bình tháng 12 năm 2022 được xem là may mắn trong tình yêu. Sự hiện diện của sao Thủy trong ngôi nhà thứ 10 sẽ làm rực rỡ con đường tình yêu của Bảo Bình. Bạn yêu và cho đi không hề do dự, mối quan hệ của bạn với người ấy trở nên gần gũi khăng khít hơn.

Ngoài ra đoạn quá cảnh của sao Kim tại Ma Kết sẽ đơm trái lãng mạn cho chuyện tình của Bảo Bình. Hãy thử đi xem phim hoặc đi du lịch với người ấy, tình cảm và sự hiểu biết của hai bạn sẽ sâu sắc hơn.

Và tới mùa Ma Kết thì Bảo Bình lại rơi vào top chòm sao gặp rắc rối trong tình cảm. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trôi qua nhanh và Bảo Bình sẽ nhận thấy họ yêu bạn đến mức nào. Sao Thổ hiện diện sẽ khoét sâu những hiểu nhẩm, bạn cần lắng nghe người bạn đời của mình hơn.

Bảo Bình là chòm sao nhận lợi lộc về tiền bạc trong tháng 12 này. Và bất ngờ là những lợi lộc ấy lại đến từ nửa kia của bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Sức khỏe của Bảo Bình trong tháng 12 được đánh giá là xấu. Chúa tể của bạn là sao Thổ sẽ quá cảnh tại ngôi nhà thứ 12.

Nghĩa là cuộc sống của bạn sẽ nảy sinh vấn đề về giấc ngủ, chảy nước mắt, đau gót chân hoặc một số chấn thương như bong gân, xước, ngã ...

>>> Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2023

Kết luận

Trên đây là tử vi tháng 12/2022 cung Bảo Bình, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 12 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm 2023 theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top