Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 - Thành công đến từ sự nỗ lực

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 có Sao Hỏa nằm ở góc 26°31'09" trong nhà số 9. Bạn có niềm đam mê lớn đối với công việc nhưng có đôi lúc lại quá ham vui và không tập trung. Cho nên hôm nay nếu muốn thành công thì bạn cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 9/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°57'00" trong nhà số 7
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 6 Màu may mắn: tím, vàng
Quý nhân: Ma Kết, Nhân Mã Tiểu nhân: Sư Tử, Thiên Yết

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 có Sao Hỏa nằm ở góc 26°31'09" trong nhà số 9. Bạn có niềm đam mê lớn đối với công việc nhưng có đôi lúc lại quá ham vui và không tập trung. Cho nên hôm nay nếu muốn thành công thì bạn cần cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 dự báo sự di chuyển của Mặt Trăng và ảnh hưởng trực tiếp của sao Hỏa sẽ khiến cho bạn trở nên vừa ham chơi nhưng cũng đầy tính toán và tham vọng.

Trong sự nghiệp, tham vọng là điều tốt, tuy nhiên để thành công thì Bảo Bình cần biết tiết chế bản thân nhiều hơn, bên cạnh đó cũng ta cũng phải cố gắng nhiều hơn cho những nỗ lực thăng tiến của mình.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 nói bạn khá thẳng tính, đôi lúc hơi nóng nảy nên dễ vướng vào thị phi. Cho nên chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa cho những mối quan hệ, tránh vướng vào tranh cãi, xô xát.

Bảo Bình hôm nay vẫn có đủ lý trí để biết tiêu tiền hợp lý, chúng ta hoàn toàn nắm vững được các khoản chi tiêu của mình.

 Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 nếu muốn bên người bạn của mình dài lâu thì nên kiềm chế sự nóng nảy của bạn. Thời gian này do ảnh hưởng của sao Hỏa nên Bảo Bình có hơi nóng tính. Và đương nhiên, trong mối quan hệ này nếu như cả hai không cùng cố gắng, cùng nhau vun đắp thì sẽ rất khó để lâu bền được.

Hãy nhớ lấy, nhường nhịn trong hôn nhân cũng là một chìa khóa mở cửa một gia đình hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020 có thể gặp tình trạng nóng trong người, khô môi, mất nước. Cho nên chúng ta nên dành thời gian để chăm sóc bản thân mình. Một vài phương pháp như uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin.

Mùa hè đang đến gần, Bảo Bình hôm nay nên tranh thủ chăm sóc bản thân ngày từ bây giờ để có một sức khỏe tốt hơn.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 10/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top