Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 gặp xung đột với Bọ Cạp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 có Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc Sao Hỏa (Bảo Bình). Sự kiện này có thể khiến bạn trở nên phấn khích, tranh luận và vội vàng trong các quyết định. Chúng ta nên cẩn trọng chi tiêu nếu không bạn sẽ lãng phí tiền bạc vào những chuyện vô bổ trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 8/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc Sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 có Mặt trăng (Bọ Cạp) vuông góc Sao Hỏa (Bảo Bình). Sự kiện này có thể khiến bạn trở nên phấn khích, tranh luận và vội vàng trong các quyết định. Chúng ta nên cẩn trọng chi tiêu nếu không bạn sẽ lãng phí tiền bạc vào những chuyện vô bổ trong hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện tương hình với Mặt trăng (Bọ Cạp). Tử vi thứ 6 dự báo bạn dễ dàng phát hỏa với người khác, nếu không kiềm chế thì khó mà hợp tác được trong công việc. 

Bên cạnh đó, chúng ta không cần quá áp lực bản thân vào những công việc hiện có. Đôi khi thoải mái trong công việc cũng là cách để chúng ta hoàn thành nó tốt hơn.

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 độc lập trong vấn đề tài chính và không liên quan đến ai. Hôm nay dù tiêu pha cái gì thì bạn cũng nên cẩn trọng hơn. Nếu muốn có một cuộc sống tốt đẹp về sau thì chúng ta nên học cách tiêu tiền hợp lý.

Tử vi dự đoán hôm nay Bảo Bình có xu hướng bạo lực, để tránh vướng vào thị phi thì chúng ta nên hạn chế bớt tính nóng nảy của mình.

 Tử Vi Ngày 8/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 cũng vì khuynh hướng bạo lực mà có mối quan hệ không tốt với nửa kia của mình. Đặc biệt nam mệnh Bảo Bình hôm nay cần phải cực kỳ hạn chế cá tính nóng nảy của mình, nếu bạn không muốn mối quan hệ của hai bạn càng ngày đi càng xa. 

Người thuộc cung Bảo Bình nếu còn độc thân thì hôm nay không có vận đào hoa. Bạn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì may ra vận khí của mình mới tốt lên được. 

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020 hạn chế chức khuya, nên đi ngủ sớm để dưỡng nhan đối với nữ giới. Đồng thời một giấc ngủ sâu cũng giúp cho chúng ta bớt nóng nảy hơn và có tinh thần thoải mái hơn nữa.

Buổi tối trước khi đi ngủ nên nghe một ít nhạc thư giãn đầu óc, dễ đi vào giấc ngủ và cảm thấy tinh thần thoải mái hơn.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 9/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top