Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020: Những chiến binh công lý

Tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020, nếu có một khoảng thời gian để loài người tiến gần nhau hơn, kết thúc chiến tranh, duy trì công lý thì đây chính là thời điểm phù hợp nhất.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 5/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Mộc Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020, ngay cả khi bạn không phải là người thích mạo hiểm, vị trí này có thể cung cấp cho bạn liều phiêu lưu công việc lành mạnh mà bạn cần. Có 2 mẫu người Bảo Bình điển hình: Thứ nhất, là những người thích không khí tĩnh lặng, hòa bình và rất nhút nhát.

Thứ hai, là những người có năng lực, đôi khi hơi lập dị và khá bạo dạn. Hai tính cách này nếu có thể dung hòa thì vận công việc sẽ được cải thiện. Bảo Bình không bao giờ chịu làm việc theo quy định, quy chế, cũng không thể chịu được sự ràng buộc.

Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020, lời nói của bạn được trau chuốt, nó khiến hành động kiếm tiền của bạn thêm hiệu quả. Bảo Bình có thể sử dụng năng lượng này để tính toán, giao dịch gần, tham gia vào các cuộc đàm phán hoặc tìm các mối quan hệ đối tác tốt đẹp. Bảo Bình sẽ tăng cường sức lôi cuốn để ra khỏi các lời an ủi và làm việc hướng đến thành công, hạnh phúc.

Bảo Bình chưa thể tìm được cách chi tiêu tài chính phù hợp, vận tiền bạc có nhiều thay đổi. Bạn chủ yếu phụ thuộc vào nhiều tâm lý tự do thoải mái nên vấn đề về tiền bạc tương đối ngẫu hứng. Nếu Bảo Bình không thể phát triển được hết tài năng của mình thì vận tiền bạc của bạn tương đối phập phù.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020, những người thuộc cung Bảo Bình rất tốt bụng và hào phóng đến mức kỳ dị, thậm chí lập dị, nhưng họ rất khôn ngoan chứ không phải tốt bụng một cách ngu ngốc. Bạn là người tự do trong tình yêu. Bảo Bình tin tưởng vững chắc vào việc bình đẳng và tự do, một Bảo Bình sẽ luôn có nhiều bạn bè bởi tính cách hấp dẫn.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có một hàm răng luôn chắc khỏe thì Bảo Bình nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua.

Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng. Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top