Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 - Mặt Trăng đối đầu với sao Thổ

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp nhiều điều không hài hòa, bướng bỉnh và khó lòng hạnh phúc hòa thuận trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 30/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng đối lập với sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 12 Màu may mắn: xanh, đen
Quý nhân: Sư Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo Mặt Trăng (Sư Tử) đối lập với sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp nhiều điều không hài hòa, bướng bỉnh và khó lòng hạnh phúc hòa thuận trong hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 có thể bị những hạn chế và ảnh hưởng trong công việc. Bạn gặp những mâu thuẫn với cấp trên, bị hạn chế các ý tưởng sáng tạo và nó sẽ dẫn đến nhiều khó khăn cho bản thân mình.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình nếu không có việc gì thì không nên thực hiện các công việc quan trọng. Bạn sẽ không đạt được những yêu cầu mà mình muốn, quan hệ với đối tác không tốt.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 về tình hình tài chính không quá tốt, sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Sư Tử khiến cho chúng ta khó lòng kiếm được nhiều tiền, các chi tiêu cũng tốn kém hơn.

Tử vi Bảo Bình hôm nay khuyên bạn không nên đầu tư, hợp tác vào các dự án  rủi ro cao vì hôm nay không quá thuận lợi.

Bên cạnh đó, nếu có các tranh chấp hay mâu thuẫn mà không liên quan đến mình thì cũng đừng nên xen vào nếu không muốn chịu ảnh hưởng xấu.

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo tình duyên của bạn không tốt. Bạn có xu hướng trầm cảm, u sầu và không hài lòng với cuộc sống nhưng lại không nói ra. Điều này một mặt khiến cho Bảo Bình mệt mỏi mà mặt khác cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhiều nữa.

Sự cô đơn có thể chiếm lĩnh trái tim và tâm trạng Bảo Bình hôm nay, mặc dù cho bạn là người đã có người yêu hay gia đình đi chăng nữa.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020 dự báo cảm giác hụt hẫng cứ ở bên bạn, cho nên chúng ta có thể chịu nhiều stress. Những suy nghĩ vẩn vơ ảnh hưởng đến Bảo Bình hôm nay, bạn có thể bị mất ngủ và kéo theo nhiều hệ lụy khác.

Ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị, hỗ trợ giấc ngủ, Bảo Bình cần giữ tâm yên, nghĩa là tinh thần thoải mái. Sinh hoạt đúng giờ giấc và có chế độ ăn uống đầy đủ. Tránh tập thể thao trước khi ngủ, thay vào đó hãy làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, đan móc, nghe nhạc nhẹ. Những người hay bị mất ngủ nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, rượu và thuốc lá.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top