Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 - Giận quá mất khôn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 dự báo Sao Hỏa nằm ở góc 23°05'09" trong nhà số 8. Và đây là lý do khiến cho Bảo Bình hơi nóng tính, vì ảnh hưởng của sao Hỏa trong hôm nay. Tử vi khuyên bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe, tập thể dục điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 3/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 23°05'09"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7, 8 Màu may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 dự báo Sao Hỏa nằm ở góc 23°05'09" trong nhà số 8. Và đây là lý do khiến cho Bảo Bình hơi nóng tính, vì ảnh hưởng của sao Hỏa trong hôm nay.

Tử vi khuyên bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe, tập thể dục điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 gặp nhiều tác nhân gây hại đến sự nghiệp. Tốt nhất hôm nay bạn nên hạn chế việc đi lại và làm các việc lớn. Nếu có thời gian thì nên dành để nghỉ ngơi và nên nhớ không nên quá lạnh lùng trong công việc.

Mọi sự đều có thể giải quyết bằng cách ngoại giao, cho nên tử vi cung Bảo Bình hôm nay khuyên bạn nên học cách đối thoại với người khác để có được sự hợp tác tốt nhất.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 có tài trí để quản lý tốt tiền bạc của mình. Tuy nhiên hôm nay có thể bạn sẽ không kiếm được quá nhiều tiền để tiêu xài.

Vì là ngày chủ nhật nên Bảo Bình hôm nay nên chú ý và cẩn trọng hơn đối với việc chi tiêu. Thời điểm đầu tháng khi tiền lương chưa có thì chúng ta cũng nên cẩn thận hơn trong các chi tiêu của mình để có thể bảo đảm tiêu dùng cho bản thân.

 Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 dự báo sự lạnh lùng và nóng nảy sẽ khiến bạn và người ấy không hạnh phúc bên nhau. Chúng ta nên dành thời gian cho những lần bên nhau và chủ nhật này chính là lựa chọn thích hợp dành cho bạn để ở bên và chia sẻ cùng người ấy.

Chúng ta hãy cố gắng thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa trong hôm nay bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020 chú ý sức khỏe đến vùng đầu, bàng quang, thận.

Bảo Bình hôm nay cũng cần phải chú ý vấn đề về cân nặng. Giữ cân nặng vừa phải. Trọng lượng càng nặng thì áp lực mà bàng quang phải chịu đựng càng lớn. Do vậy, hãy tập thể dục đều đặn và ăn một chế độ giàu dinh dưỡng với nhiều trái cây và rau xanh sẽ vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa có thể giúp tránh được các vấn đề liên quan đến chứng tiểu tiện không tự chủ. 

Bạn cũng cần tránh thuốc lá hay khói thuốc lá. Mỗi năm, có hơn 50.000 người trên thế giới được chẩn đoán mắc bệnh ung thư bàng quang.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 4/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top