Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020: Tình yêu đa sắc màu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020,  chuyện tình của Bảo Bình thường rất lãng mạn và giàu màu sắc tự do hơn những câu chuyện tình truyền thống.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 29/8/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng nằm góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/08/2020, trong khi bên ngoài Bảo Bình có vẻ hòa đồng thì bên trong họ chỉ muốn ở một mình. Bạn có thể có một cái tôi mạnh mẽ, và bạn sẽ làm cho mình trở nên khác biệt nhất. Bảo Bình không phải là một người truyền thống.

Bạn có thể duy tâm và tiến bộ, nhưng bạn giả bộ rằng, sự ganh tị, sợ hãi và chiếm hữu không tồn tại. Mặt công việc Bảo Bình có nhiều thứ quan tâm quan trọng hơn những cảm xúc nhỏ nhặt đó. Điều này có thể khiến cho Bảo Bình cách xa cách và lạnh lùng trong cơ quan.

Tử vi ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020, trong mắt đồng nghiệp, Bảo Bình là một người hòa đồng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều này khiến bạn sẵn sàng tiêu tốn rất nhiều tiền cho bạn bè, hoặc đơn giản là cho bạn bè vay tiền, mượn đồ.

Bạn được ngưỡng mộ bởi khả năng tính toán chi tiêu khoa học, sáng tạo và độc lập. Bảo Bình là một người dễ tính, thoải mái và luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020,  chuyện tình của Bảo Bình thường rất lãng mạn và giàu màu sắc tự do hơn những câu chuyện tình truyền thống. Bạn hy vọng vào một tình yêu bền vững, vĩnh hằng. Một thứ cảm xúc được phát triển trên cơ sở của tình bạn tốt đẹp.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Bảo Bình. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương. Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Bảo Bình sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top