Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020: Ngưỡng mộ năng lực tập trung

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020, bạn sẽ cảm thấy rõ ràng những mục tiêu của mình. Tuy nhiên bạn sẽ không phải là một người mạo hiểm để thực hiện hết chúng

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 28/8/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Bảo Bình có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru. Ngay cả khi tâm lý hôm nay của bạn không được ổn định thì bạn vẫn mạnh mẽ gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt.

Chòm Bảo Bình hãy nhớ, nên làm việc đi trước thời đại, khuyến khích những quan điểm sáng tạo và có thể mang ra đi đó đây. Khi làm việc bạn nên thường xuyên giúp đỡ người khác, gia tăng hứng thú cho chủ nghĩa nhân đạo.

Cần tìm hiểu sâu sắc tỉ mì và quan sát khách quan tất cả những người nằm trong lĩnh vực mình làm và những người trong vòng tròn xã hội của mình.

Tử vi ngày 28/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020, tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn trung chuyển của Mặt Trăng Ma Kết. Mọi người cảm thấy bạn tương đối tính toán về tiền bạc. Nhưng thực ra biểu hiện này là do Bảo Bình cảm thấy khó mà chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh mà thôi.

Mặt Trăng Ma Kết dường như đã thu hết khả năng biểu đạt suy nghĩ của bạn. Nó khiến mặt tài chính của Bảo Bình gặp vướng mắc về chia sẻ trong hôm nay. Bảo Bình thông minh nhạy bén và sáng tạo nên vận tài lộc khá khả quan.

Bạn luôn có cái nhìn rất độc đáo về vấn đề tài chính. Là siêu nhân có khả năng biến rác thành vàng. Trí tuệ nhanh nhạy, chỉ cần tư duy một chút là bạn đã đầy ắp ý tưởng kiếm tiền, tái chế đồ, tiết kiệm mọi mặt. Do vậy đôi lúc Bảo Bình quá tự tin khiến bản thân bị chủ quan, khinh địch mà dễ xôi hỏng bỏng không.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020, mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Bảo Bình không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại. Người độc thân có xu hướng lo lắng khi phải xác lập một mối quan hệ rõ ràng với ai đó.

Bạn cảm thấy người ấy không cùng chung quan điểm và suy nghĩ nên không dám mạnh dạn tiến tới. Chủ nghĩa hoàn mỹ khiến cho khả năng phát sinh tình cảm của Bảo Bình thì cao nhưng cơ hội thành công lại nhỏ.

Tính thích chiếm hữu cũng là một trong những nhân tố tạo nên cục diện đối đầu căng thẳng trong chuyện tình của bạn. Khi Bảo Bình cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, bạn sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Bảo Bình. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương. Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Bảo Bình sống có kỷ luật và tươi vui hơn.

Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top