Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020 - Nhiệt huyết mãnh liệt

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°43'47" trong nhà số 6. Tử vi dự báo Bảo Bình hôm nay có thêm tự tin, nhiệt huyết hơn. Bạn thông minh, năng động, nhạy bén, sáng suốt, bạn thích là trung tâm của chú ý. Hòa đồng, chính trực, ngay thẳng, có nhiều đam mê, có tài tổ chức, sắp xếp, có trách nhiệm

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 28/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°43'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Cự Giải

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°43'47" trong nhà số 6. Tử vi dự báo Bảo Bình hôm nay có thêm tự tin, nhiệt huyết hơn. Bạn thông minh, năng động, nhạy bén, sáng suốt, bạn thích là trung tâm của chú ý. Hòa đồng, chính trực, ngay thẳng, có nhiều đam mê, có tài tổ chức, sắp xếp, có trách nhiệm

Sự nghiệp

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình là một đồng nghiệp tốt bụng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Bạn nhận được sự yêu thích và tín nhiệm từ đồng nghiệp của mình.

Hơn thế này, tử vi hàng ngày nhận định Bảo Bình hôm nay có sự vui vẻ hài hước để kết nối mọi người. Cho nên bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui và sự hạnh phúc trong công  việc vào hôm nay.

 Tử Vi Ngày 28/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay sẽ tập trung cao độ, là người có trí thức nhưng hơi bảo thủ. Bạn rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Bảo Bình sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay nói bạn xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người khác, chung quy cũng là để tài chính tốt hơn.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020 dự báo trong 12 chòm sao thì cung Bảo Bình không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. Con người bạn thoạt trông như quay lưng với xã hội nhưng mấy ai biết được chứ! Thật khó cho bạn để được chấp nhận nếu như chúng ta biết cách chia sẻ nhiều hơn với người khác.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Bảo Bình không thấy hạnh phúc với những gì bạn có.

Sẽ có những lúc Bảo Bình cảm thấy cần phải thay đổi cách chi tiêu thì mới có thể có được nguồn thu tài chính tốt hơn được.

Tình cảm 

Bảo Bình hôm nay tập trung cao độ vào công việc, là người có trí thức nhưng hơi bảo thủ. Cho nên nhân duyên của bạn không tốt lắm. Cung Bảo Bình dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Nhiều lúc quên đi việc chăm sóc người yêu nhưng bạn vẫn là một người chung thủy, ngoài công việc thì chỉ có gia đình chứ không phải các mối quan hệ ngoài dã thú.

Tử vi cung Bảo Bình nói đối với chuyện tình cảm hôm nay thì bạn cần phải trưởng thành và tinh tế hơn trong cảm xúc. Với những người độc thân thì cũng có thể thử xem xét một vài mối quan hệ trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020 chú ý có thể xảy ra tình trạng đau nhức xương khớp do hoạt động mạnh, đêm nằm khó ngủ. Bên cạnh đó là các bệnh ngoài da, hoại tử do không chăm sóc cơ thể mình một cách tốt hơn.

Tử vi 12 chòm sao khuyên Bảo Bình hôm nay nên tích cực tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến việc bù nước, bù khoáng. Nhất là trong thời điểm nắng nóng này, tập thể dục có thể mất nước, khiến cho thể mệt mỏi hơn.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 28/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 29/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top