Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 - Gặp người trong mộng

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°49'06" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay gặp nhiều may mắn và có thể có cơ hội gặp được người tình trong mộng của mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 28/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 16°52'09"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 7 Màu may mắn: vàng, tím
Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Song Ngư

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 có Sao Thổ nằm ở góc 01°49'06" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay gặp nhiều may mắn và có thể có cơ hội gặp được người tình trong mộng của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 dự báo sự ảnh hưởng của sao Thổ khiến cho bạn có được sức mạnh để vượt qua các khó khăn của công việc.

Xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay nói bạn là người có trách nhiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp và bạn cũng là người có cá tính mạnh mẽ.

Trong công việc để đạt được kết quả tốt nhất thì nên hạn chế sự hiếu chiến của mình để xây dựng mối quan hệ hòa hợp với người khác.

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 cần phải có những thông suốt và cách quản lý chi tiêu hợp lý. Bảo Bình chuyên nghiệp hiểu rằng không được chi tiêu vô tội vạ với những khoản chi trời ơi đất hỡi.

Chúng ta cần phải tiết kiệm nhiều hơn, sống thực tế để bảo đảm mức sinh hoạt của mình trong những ngày cuối tháng.

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020 luôn sống hòa đồng với mọi người. Khi yêu Bảo Bình rất chung thủy, cho nên chúng ta luôn muốn mang lại hạnh phúc cho đối phương.

Đặc biệt với những Bảo Bình còn độc thân, một vài cơ hội yêu đương hay gặp gỡ những người mới sẽ xuất hiện với bạn. Hãy nắm chắc những cơ hội này nhé, không phải lúc nào việc thoát ế cũng đến rõ ràng như hôm nay đâu Bảo Bình.

Sức khỏe 

Xem tử vi cung Bảo Bình hôm nay nói bạn nên chú ý đến làn da của mình, ngoài ra các vấn đề về tai cũng đáng để lưu tâm. Bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe quá nhiều, đặc biệt là khi đang sạc điện thoại, máy tính.

Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Bạn nên cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 29/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top