Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020:Thờ ơ với người thân

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020, mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Bảo Bình không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 27/8/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng đi vào Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020, khi trao đổi, Bảo Bình luôn khiến mọi người chú ý bởi cử chỉ hành động và lời nói của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ giữa đám đông. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc.

Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi ngày 27/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020, bạn có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất. Bạn khao khát câu trả lời cho mọi cơ hội tiền bạc đang xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của mình.

Chúng ta sẽ thấy một Bảo Bình luôn bận rộn với sự tính toán, tiền ra tiền vào và các con số. Bảo Bình luôn giữ cho tâm trí mình cởi mở bất cứ khi nào.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020, mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Bảo Bình không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại. Người độc thân có xu hướng lo lắng khi phải xác lập một mối quan hệ rõ ràng với ai đó.

Bạn cảm thấy người ấy không cùng chung quan điểm và suy nghĩ nên không dám mạnh dạn tiến tới. Bảo Bình có thể giao tiếp tốt với đám đông nói chung nhưng bạn không dễ dàng thân thiết với bất cứ người nào. Những người mang cung hoàng đạo

Bảo Bình không phải là những người mang trái tim trên tay áo. Sự gần gũi khiến bạn lo sợ nguy cơ bị tổn thương. Do đó, Bảo bước đi rất thận trọng trọng bất cứ mối quan hệ nào.

Sức khỏe

nheo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy một số biểu hiện khá rõ ràng như: Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức. Hiện tượng này cho thấy Bảo Bình nên loại trừ độc tốc ở Tỳ Vị càng sớm càng tốt.

Sau bữa ăn là thời gian dễ sản sinh ra độc tố nhất. Nếu thức ăn không kịp thời được tiêu hóa hoặc hấp thụ, độc tố sẽ tích tụ lại càng nhiều. Ngoài việc đi bộ sau bữa cơm thì sau bữa cơm 1 tiếng có thể ăn hoa quả, giúp khỏe tỳ, bài trừ độc tố bởi vì vị ngọt có

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết  tử vi cung Bảo Bình ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 28/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top