Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020 - Kiên cường mạnh mẽ nhưng hợi nhạy cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020 dự báo Sao Thổ  nằm ở góc 01°47'53" trong nhà số 6. Bảo Bình hôm nay có sự độc lập trong cảm xúc, có sự độc đáo và kiên cường, nhưng đôi khi cũng hơi nhạy cảm. Tử vi dự báo có thể bạn có chút bất an, thay đổi nhiều  và dễ chịu ảnh hưởng từ bên ngoài

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 25/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  nằm ở góc 01°47'53" trong nhà số 6
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 9 Màu may mắn: trắng, tím
Quý nhân: Song Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Cự Giải

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020 dự báo Sao Thổ  nằm ở góc 01°47'53" trong nhà số 6. Bảo Bình hôm nay có sự độc lập trong cảm xúc, có sự độc đáo và kiên cường, nhưng đôi khi cũng hơi nhạy cảm. Tử vi dự báo có thể bạn có chút bất an, thay đổi nhiều  và dễ chịu ảnh hưởng từ bên ngoài.

Sự nghiệp

Bảo Bình hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình.

Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. 

Về cơ bản, bạn rất bảo thủ, bạn thích những thay đổi có trật tự, có hệ thống và rất sợ việc hành xử cẩu thả hay bốc đồng. Các ý tưởng và triết lý sống phải có tính tiện dụng, hiệu quả ngay lập tức thì bạn mới để ý đến chúng. Đôi khi đồng nghiệp sẽ cảm thấy làm việc với Bảo Bình hôm nay thật mệt mỏi.

Tử Vi Ngày 25/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020 dự báo dấu hiệu Sao Thổ Bảo Bình cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng của mình, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật.

Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu. Bảo Bình thật sự mạnh mẽ, sáng tạo, đam mê khoa học, bất cần đời, đồng thời cũng thư thái tự do đâm ra ngoan cố. Có câu “Không có kẻ nào điếc hơn kẻ không muốn nghe” rất thích hợp với dấu hiệu này. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm 

Bảo Bình hôm nay tập trung cao độ, là người có trí thức nhưng hơi bảo thủ.  Họ rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt họ bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy họ tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Cho nên nhân duyên của bạn không quá hạnh phúc trong hôm nay.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khen ngợi Bảo Bình xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Người có gia đình thì vẫn chăm lo cho gia đình một cách tốt nhất.

Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người ấy. Bạn trưởng thành cần xem trọng cảm xúc của mình kể cả khi bạn không thấy mình hạnh phúc. 

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020 có thể gặp các vấn đề về răng miệng. Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng những ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.

Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. 

Bảo Bình có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 25/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 26/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top