Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020: Cưỡi ngựa xem hoa

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020, trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 25/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020, trong công việc trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp họ có thể thu nhận bất kì thông tin nào từ cuộc sống bên ngoài. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể chú ý tới những thứ khác như một bộ phim hay tin tức thời sự thế giới.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình, bạn sẽ không bao giờ khiến họ giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau.

Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020, bạn  những người nhân đạo thật sự. Đôi lúc bạn không tiếc tiền để bố thí hoặc cho một người khó khăn gặp trên đường. Trong mặt chi tiêu, mua sắm bạn tiến bộ và hiện đại, rộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền hàng ngày.

Vận tài lộc của bạn sẽ có một tuần sôi động bởi sức hấp dãn và trí tuệ của Bảo Bình hoạt động liên tục. Có điều, sự thẳng thắn trong tài chính của bạn có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn với một số người là tốt, nhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi sự vô tâm của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020, trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy.

Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, họ cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Thiên Vương. Trong chiêm tinh học Sao Thiên Vương đại diện cho các vấn đề liên quan đến chân, bàn chân. Bảo Bình cần chú ý đến hiện tượng bàn chân lạnh, nó đến từ nguyên nhân lượng máu lưu thông đến chân kém Để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng này thì Bảo Bình có thể ăn các loại thực phẩm có tác dụng giữ ấm như tỏi, gừng. Mùa hè nóng nực thì ăn bí đao, dưa hấu để giải nhiệt, thoát khí.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 26/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top