Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020: Xoa dịu lòng người

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020, mặt sự nghiệp bạn không ích kỉ, không chỉ sống cho riêng mình mà họ sống cho mọi người xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 23/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Đỏ hồng...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020, mặt sự nghiệp bạn không ích kỉ, không chỉ sống cho riêng mình mà họ sống cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung này luôn có những lý tưởng làm việc cao đẹp nhằm hướng sự nghiệp tiến lên theo chiều tân tiến và tốt đẹp.

Trách nhiệm của bạn là đem dòng chảy nhiệt huyết của mình đi tưới vào những đồng nghiệp đang tàn tạ, héo úa. Giúp mọi người có thêm sức mạnh, động lực chinh phục sự nghiệp phía trước.

Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020, Bảo Bình khá nhạy cảm, con mắt tinh tế giúp Bảo Bình nhìn nhận tài chính một cách sâu sắc, chân thực nhất. Nó khiến Bảo Bình có tầm nhìn xa hơn trong mặt đầu tư và sử dụng đồng tiền.

Tuy nhiên Bảo Bình sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải chuyện tài chính khó khăn bạn cũng sẽ chọn cách khíp kín, im lặng một mình để giải quyết vấn đề đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020, hôm nay bạn có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý.

Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá. Bạn yêu bằng con tim nhiều hơn lý trí, vì vậy đôi khi Bảo Bình ý thức được rằng những hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh, Mặt Trời sẽ gây ra chứng gốc nhiệt bất ngờ khiến sức khỏe của Bảo Bình xấu đi nhiều. Một số hiện tượng điển hình bạn có thể nhận thấy là mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... Nếu có những dấu hiệu này Bảo Bình cần đi ngay vào chỗ mát, thoáng gió. Bỏ bớt quần áo, uống nước mát có pha muối và chườm lạnh bằng khăn mát. Hạ nhiệt sẽ là bước vô cùng quan trọng, cần thiết.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 24/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top