Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020 - Mặt trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Thổ(Bảo Bình)

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020 dự báo Mặt trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Thổ(Bảo Bình). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ. Bạn cảm thấy mình bị hạn chế bởi quan điểm và cách sống quá nghiêm túc của người ấy

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 23/06/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020 dự báo Mặt trăng (Sư Tử) đối lập với Sao Thổ(Bảo Bình). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ. Bạn cảm thấy mình bị hạn chế bởi quan điểm và cách sống quá nghiêm túc của người ấy. 

Nếu Mặt trăng của đối phương đối đỉnh với sao Thổ của bạn, người ấy biết bạn không vui và đang bị ức chế. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng chính quan điểm sống khác biệt lại là thứ khiến hai bạn hấp dẫn ánh mắt của nhau từ lần gặp đầu tiên. Đừng ngại ngần cùng người ấy chia sẻ cảm xúc để ngồi lại giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay đau đớn u sầu. Bạn có nhiều sự không hài lòng đối với công việc của mình và dễ dẫn đến u uất trầm cảm. Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có nhiều trục trặc và cãi vã với đồng đội mình. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn đề phòng với quan hệ cùng đối tác. Có thể chúng ta sẽ gặp những ảnh hưởng xấu, một vài vấn đề như bất hòa cũng có thể xảy đến khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc hơn nữa.

Tử Vi Ngày 23/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020 dự báo chúng ta gặp khó khăn trong công việc, chính vì thế mà tình hình tài chính của bạn cũng đi xuống cho nên cần phải cẩn thận trọng chi tiêu hơn.

Tử vi hôm nay cho thấy bạn không nên đầu tư vào nhiều những thứ liên quan đến tài chính, hôm nay không phải là một ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Bảo Bình cần cân nhắc kỹ lưỡng những dự án mời đầu tư, nếu không sẽ gặp khó khăn bất ngờ.

Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc

Trong mỗi gia đình thường sẽ có một số loại cửa như cửa ra vào, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa bếp, cửa nhà vệ sinh và cửa phòng làm việc. Theo phong thủy nhà ở thì cửa ra vào của ngôi nhà là vị trí được xem là quan trọng như khẩu hình của một người.

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ. Bảo Bình và người ấy có thể sẽ không quá vui vẻ khi ở bên cạnh nhau. Các bạn bị ức chế và có đôi khi cả hai sẽ cảm thấy mệt mỏi khi nói chuyện với nhau.

Người thuộc cung Bảo Bình nên chú ý kiềm chế bản thân mình nhiều hơn. Chúng ta có thể dành thời gian để bên nhau nhiều hơn, bạn cũng nên hẹn hò hay đi chơi cùng nhau. 

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày khuyên bạn để phòng tránh hội chứng rối loạn ám ảnh sợ hãi bao gồm: Tránh xa những thứ mang lại cảm giác sợ hãi. Hạn chế các tình huống căng thẳng nếu có thể.

Xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục. Thay đổi cách nghĩ theo hướng tích cực hơn, sống vui vẻ hơn.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 24/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top