Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 - Quan hệ xã giao tốt

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 dự báo Sao Thổ  nằm ở góc 01°52'53" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay là một người tương đối dễ mến, có mối quan hệ giao hảo tốt đẹp với mọi người. Bạn trở thành một người đáng tin cậy trong mắt bạn và luôn là một người sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 21/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  nằm ở góc 01°52'53" trong nhà số 7
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 61 Màu may mắn: Bạc, xanh dương
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 dự báo Sao Thổ  nằm ở góc 01°52'53" trong nhà số 7. Bảo Bình hôm nay là một người tương đối dễ mến, có mối quan hệ giao hảo tốt đẹp với mọi người. Bạn trở thành một người đáng tin cậy trong mắt bạn và luôn là một người sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự.

Sự nghiệp

Về chuyện công việc, Bảo Bình hôm nay dễ được yêu mến và ngưỡng mộ, không nhất thiết phải là năng lực của bạn mà có thể là do một phần con người của Bảo Bình khiến cho đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ.

Khi làm việc, Bảo Bình là một người chắc chắn, bạn mang lại cảm giác yên tâm cho người khác. Cấp trên sẽ giao cho bạn nhiều việc hơn vì họ tin tưởng bạn. Hơn nữa nhờ vậy chúng ta cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 có tình hình tài chính tương đối ổn định. Sự thuận tiện của công việc cũng mang lại cho người thuộc cung Bảo Bình những may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Chúng ta có thể phát triển tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Bảo Bình cũng là một con người ổn định, ngay cả việc chi tiêu tài chính thì bạn cũng sẽ mang đến cho người khác cảm giác an toàn. Cho nên tử vi hôm nay dự báo tài chính của bạn sẽ tốt đẹp và sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tử Vi Ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Về nhân duyên, hôm nay là một ngày khá tốt của Bảo Bình. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có một chuyện tình hạnh phúc. Bạn sẵn sàng lắng nghe người ấy, là chỗ dựa vững chãi cho đối phương.

Bạn thích khám phá con người, xã hội, thích ở nơi có nhiều người và quan sát họ, nhưng phần nào vẫn giữ một khoảng cách nhất định và không quá thân thiết với bất cứ ai. Điều này có một sức ảnh hưởng lớn đến người yêu của bạn, họ luôn cảm thấy yêu tâm về Bảo Bình.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 dự báo tai có vấn đề, nên chú ý không nghe tai nghe nhiều, nhớ vệ sinh tai cẩn thận và chú ý các vấn đề về tai có thể xảy ra. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình cũng có thể mắc chứng ù tai. Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Tai ù thì nghe như tiếng ve kêu hoặc nhỏ hoặc to; khi mệt quá hoặc giận dữ thì tai càng ù mạnh. Chứng này có hư, có thực; hư thì thấy có triệu chứng đầu choáng, mắt hoa, tim rung động, eo lưng nhức, lưỡi đỏ nhợt, mạch tế; thực thì có cả các hiện tượng đau nhức, mặt đỏ, hay giận, lòng buồn bực, ít ngủ, lưỡi đỏ hoặc rêu vàng nóng, mạch huyền.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 22/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top