Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020: Nhạy cảm về tiền bạc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020 xem chiêm tinh hoàng đạo thấy Bảo Bình khá nhạy cảm, con mắt tinh tế giúp Bảo Bình nhìn nhận tài chính một cách sâu sắc, chân thực nhất

Xem thêm

 tử vi cung bảo bình ngày 21/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ


Với sự chuyển động Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ, tạo nên sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thực tế, tháo vát, hoạt động, tình yêu chân lý và cởi mở.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020 khuyên bạn nên kiên định trên con đường bạn đã chọn, đừng lung lay lùi bước thì bạn sẽ gặt được quả ngọt.

Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình chứa sự sống tươi đẹp, mãnh liệt còn bình kia là sự tàn bạo, chết chóc. Bản tính của người thuộc cung Bảo Bình có sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, thật giả. Trong công việc, bạn thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ, những thành tựu liên quan đến công nghệ. Sự sáng tạo mày mò sẽ giúp Bảo Bình cải thiện tốt vận sự nghiệp của mình.

Tử Vi Ngày 21/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020 xem chiêm tinh hoàng đạo thấy Bảo Bình khá nhạy cảm, con mắt tinh tế giúp Bảo Bình nhìn nhận tài chính một cách sâu sắc, chân thực nhất. Nó khiến Bảo Bình có tầm nhìn xa hơn trong mặt đầu tư và sử dụng đồng tiền. Tuy nhiên Bảo Bình sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải chuyện tài chính khó khăn bạn cũng sẽ chọn cách khíp kín, im lặng một mình để giải quyết vấn đề đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020 thấy được chuyện tình cảm bạn nên dành nhiều thời gian vun vén cho chuyện tình cảm của bản thân.

Nhờ khả năng khéo léo trong giao tiếp và sự hài hước của mình, Bảo Bình dễ dàng trong việc kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của họ. Những người này cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, sự thân mật được xây dựng theo thời gian chứ không phải tự nhiên mà có. Chuyện tình cảm trong tuần cũng diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới
Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới
Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới

Thời gian 5 năm so với đời người quả thực không dài, nhưng so với sự phát triển của xã hội cũng không phải là ngắn. Tuy nhiên khoảng thời gian này đủ để có nhiều biến động xảy ra và thay đổi cuộc đời con người. Con giáp phát tài trong 5 năm tới là ai, liệu ai có thể nắm vững tài vận trong tay, mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/07/2020 cho thấy sức khỏe của bạn đang trong giai đoạn ổn định.

Bảo Bình dù không gặp vấn đề gì lớn trong sức khỏe. Nhưng trong chiêm tinh học bạn đại diện cho các bệnh về Viêm khớp, các vấn đề về hệ thống tuần hoàn, bong gân, loãng xương. Nên trong tuần bạn cần lưu ý chuyện đi lại, lái xe, đi dã ngoại bị va chạm. Với Bảo Bình loãng xương luôn là vấn đề nhức nhối trong sức khỏe trong tuần này.

Dù không phải mắc bệnh nhưng phòng bệnh còn hơn chữa bệnh. Bảo Bình cần duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, không thừa cân cũng không thiếu cân. Thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ, nhảy múa và thể dục nhịp điệu 3-4 giờ mỗi tuần. Hàng ngày ngừng hút thuốc. Hạn chế thức uống có cồn, cà phê và nước giải khát có ga.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 22/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top