Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 - Mặt trăng (Kim Ngưu) tương hình với Sao Thổ (Bảo Bình)

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 dự báo Mặt trăng (Kim Ngưu) tương hình với Sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp những ảnh hưởng tiêu cực đối với vấn đề tâm lý trong hôm nay. Bảo Bình dễ cảm thấy không hài lòng, cứng đầu và đôi khi không trung thực. Có nhiều người sẽ cản trở bạn trong mối quan hệ hợp tác trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 20/5/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng (Kim Ngưu) tương hình với Sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: Xanh, trắng
Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 dự báo Mặt trăng (Kim Ngưu) tương hình với Sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp những ảnh hưởng tiêu cực đối với vấn đề tâm lý trong hôm nay. Bảo Bình dễ cảm thấy không hài lòng, cứng đầu và đôi khi không trung thực. Có nhiều người sẽ cản trở bạn trong mối quan hệ hợp tác trong hôm nay.

Sự nghiệp

Về công việc, Bảo Bình hôm nay có thể không trung thực trong một vài nghiệp vụ. Đối với người làm việc sổ sách, hãy ghi nhớ lương tâm nghề nghiệp cũng những những hậu quả nếu như bạn không muốn gặp rắc rối về sau.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên dành thời gian để trò chuyện với đồng nghiệp và có những sự trao đổi để hợp tác tốt hơn trong tương lai. Nên đề phòng có kẻ phá hoại khiến bạn gặp nhiều ảnh hưởng không tốt đối với công việc.

Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?
Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?
Nhân tướng: Vận mệnh của người mũi cao liệu có sống một đời may mắn?

Chúng ta đều biết mũi đại diện cho tài phú của một người. Nhưng có phải mũi cao là càng cao càng tốt không. Nhân tướng nghiên cứu vận mệnh của người mũi cao sẽ nhất định gặp may mắn hay sao? Thực ra không hẳn như vậy mà còn tùy thuộc vào nhiều biến số và khuôn mặt toàn diện. Dưới đây, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về những người có mũi cao để biết thêm chi tiết về cuộc đời của họ.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 có tài vận không tốt, chúng ta gặp nhiều khó khăn trong các chi tiêu. Bạn cũng không được người khác giúp đỡ về tài chính cho nên khó khăn lại chồng chất khó khăn.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình nên tiết kiệm chi tiêu và cũng nên dành thời gian suy nghĩ lại những ảnh hưởng của vấn đề tài chính của mình đối với các khoản tiền bạn đã tiêu để mang đến cho chúng ta sự đảm bảo về chi tiêu tốt nhất.

Tử Vi Ngày 20/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình hôm nay không có tiếng nói chung với người ấy và các bạn có thể có những điều không hay về nhau.

Người thuộc cung Bảo Bình có những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ của hai bạn và luôn có những nghi ngờ đối phương. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng không có quá nhiều thời gian bên nhau, chính điều này đã đẩy mối quan hệ của các bạn đi xa hơn trong tương lai.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 gặp những stress trong công việc và chuyện tình cảm khiến cho các bạn cảm thấy mệt mỏi. Sự mệt mỏi về tinh thần sẽ nặng hơn cả sự mệt mỏi về sức khỏe.

Tử vi hàng ngày khuyên Bảo Bình hôm nay nên dành cho bản thân nhiều thời gian để chăm sóc chính mình và lấy lại sự cân bằng bạn đã mất. Có như thế thì chúng ta mới có thể hạnh phúc và khỏe mạnh được.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top