Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 - Sao Hỏa mang hỏa lực thăng tiến

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 có tinh tượng Sao Hỏa nằm ở góc 14°05'15" trong nhà số 8. Bảo Bình có nhiều tham vọng, dù là ngày chủ nhật bạn vẫn có nhiều công việc để giải quyết. Bảo Bình hôm nay là người có năng lực, kỹ xảo và một cái đầu lạnh để xử lý hết mọi việc. Cho nên sự nghiệp Bảo Bình tương đối thuận lợi

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 20/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 12°42'15"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 22, 54 Màu may mắn: vàng, xanh
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân:  Thần Nông, Nhân Mã

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 có tinh tượng Sao Hỏa nằm ở góc 14°05'15" trong nhà số 8. Bảo Bình có nhiều tham vọng, dù là ngày chủ nhật bạn vẫn có nhiều công việc để giải quyết. 

Bảo Bình hôm nay là người có năng lực, kỹ xảo và một cái đầu lạnh để xử lý hết mọi việc. Cho nên sự nghiệp Bảo Bình tương đối thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 nói bạn thuộc trường phái hành động, việc đến tay là Bảo Bình lao vào làm ngay. Cá tính này khiến những người làm lãnh đạo được nhân viên của mình hết mực yêu quý. Tuy nhiên làm việc dưới quyền của Bảo Bình cũng tương đối áp lực.

Bảo Bình hôm nay khá dũng cảm cho những ý tưởng mới. Bạn là người dám đối mặt, dám đương đầu.

Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bảo Bình hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất

Trong 12 chòm sao, mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc may mắn của mình. Bạn có tò mò muốn biết màu sắc phù hợp nhất với mình là gì không? Hãy theo dõi bài viết Cung Bảo Bình hợp màu gì để biết cách sử dụng những màu sắc may mắn trong công việc, tài vận, tình cảm... bạn nhé!

Tài vận

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ có được một số thành tựu trong công việc và đây chính là lúc chúng ta có được nguồn tài chính như ý. Tuy nhiên, tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 khuyên bạn nếu muốn bảo đảm tài chính duy trì đến hết tuần thì chúng ta cần phải biết cách tiết kiệm.

Người thuộc cung Bảo Bình hôm nay cần hạn chế mua sắm, nhất là các đồ dùng không cần thiết. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nhé.

Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020 khuyên bạn không nên mang công việc vào tình cảm. Sự cứng nhắc của các quy tắc không làm chuyện tình của bạn đi vào quỹ đạo mà đôi khi nó còn ảnh hưởng đến chính mình.

Tử vi hằng ngày khuyên Bảo Bình hãy dùng tình cảm chân thành để cảm động crush của mình. Biết đâu bất ngờ họ lại chấp nhận bạn thì sao. Bỏ đi công việc bận rộn, hôm nay là một ngày thích hợp để bạn tỏ tình đấy!

Sức khỏe

Bảo Bình hôm nay nóng trong người do ảnh hưởng của sao Hỏa. Chúng ta nên hạn chế ăn đồ cay nóng, bia rượu và các chất kích thích khác. Bên cạnh đó, huyết cầu và bàng quang cũng đang có dấu hiệu vấn đề.

Tử vi khuyên bạn hôm nay ăn nhiều thực phẩm bổ máu như thịt bò. Tăng cường vận động để lưu thông khí huyết, bảo vệ bản thân.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 21/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top