Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/9/2020: Sóng thực tế giữa đời thực dụng

Theo tử vi cung bảo bình ngày 2/9/2020, Bảo Bình có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 2/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm góc 27º42' 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Theo tử vi cung bảo bình ngày 2/9/2020, những người thuộc cung này thường rất năng động trong công việc. Bạn cố gắng xây dựng cho mình một sự nghiệp hoàn hảo, đầy đủ.

Quan điểm sống của Bảo Bình là thật thà và công bằng, bạn luôn yêu cầu mọi người xung quanh mình phải công bằng trong từng nhiệm vụ công việc.

Tử vi ngày 2/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung bảo bình ngày 2/9/2020, Bảo Bình có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất. Bạn khao khát câu trả lời cho mọi cơ hội tiền bạc đang xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của mình.

Chúng ta sẽ thấy một Bảo Bình luôn bận rộn với sự tính toán, tiền ra tiền vào và các con số. Bảo Bình luôn giữ cho tâm trí mình cởi mở bất cứ khi nào.

Tình cảm

Theo tử vi cung bảo bình ngày 2/9/2020, bạn ưa nhìn và tấm lòng vị tha, nhân hậu vì vậy họ được rất nhiều người theo đuổi. Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức.

Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ, bởi vậy bạn hãy chuẩn bị cho nàng một chuyến đi du lịch xa, đến những vùng đất mới, chắc chắn Bảo Bình sẽ rất hứng thú với kế hoạch này.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện tới bộ phận mắt trên cơ thể con người. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực….Bảo Bình nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Ăn các thực phẩm giàu kẽm như đậu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top