Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020 - Theo đuổi mục tiêu đến cùng

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt Trăng (Song Tử) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình). Cục diện tam hợp này mang đến cho Bảo Bình ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức. Bảo Bình hôm nay theo đuổi mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc trước sau. Bạn có thể có cho mình được một công việc tốt và là luôn là người có trách nhiệm với công việc của mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 19/6/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:       Tài vận: 
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 18, 9 Màu may mắn: xanh lá, cam
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt Trăng (Song Tử) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình). Cục diện tam hợp này mang đến cho Bảo Bình ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức.

Bảo Bình hôm nay theo đuổi mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc trước sau. Bạn có thể có cho mình được một công việc tốt và là luôn là người có trách nhiệm với công việc của mình.

Sự nghiệp

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Thổ. Tính tương thích dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với khả năng hiểu, chia sẻ lẫn nhau. Bảo Bình hôm nay xứng đáng là một cộng sự tốt. Công việc của bạn vì cá tính này mà cũng hoàn thành tốt hơn bao giờ hết.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020 dự báo tình hình công việc của bạn khá ổn định, bạn gặp được những người phù hợp để hợp tác trong công việc và sẽ giúp bạn có những bước tiến cao hơn trong tương lai.

Tử Vi Ngày 19/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo tình hình tài chính hết sức ổn định và có cuộc sống sung túc của Bảo Bình hôm nay. Bạn biết cách chi tiêu và chi tiêu bền vững đối với những khoản tiền mà mình đang có. Bảo Bình là một người luôn cố gắng tiết kiệm và đương nhiên bạn cũng tập trung nhiều cho việc kiếm tiền hơn là ăn chơi trong hôm nay.

Bên cạnh đó, tình hình tài vận nhờ cục diện tam hợp hỗ trợ cho nên cũng khá tốt. Hôm nay cung hoàng đạo Bảo Bình có thể chi trả hoàn toàn các chi tiêu của mình mà không cần quá chật vật.

Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc
Bố trí phong thủy cửa nhà giúp gia chủ hanh thông đường tài lộc

Trong mỗi gia đình thường sẽ có một số loại cửa như cửa ra vào, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa bếp, cửa nhà vệ sinh và cửa phòng làm việc. Theo phong thủy nhà ở thì cửa ra vào của ngôi nhà là vị trí được xem là quan trọng như khẩu hình của một người.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020 nói rằng cục diện tam hợp rất tốt cho chuyện tình cảm. Kể cả đó là mối quan hệ của những người đã có gia đình hay là những người độc thân thì vẫn luôn mang đến cho bạn sự hài lòng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Vì thế, mối quan hệ này khá ổn định và giúp hai bạn có cuộc sống sung túc. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Thổ của bạn, bạn cho người ấy sức mạnh để sẵn lòng từ bỏ mọi vui thú bên ngoài mà tập trung phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe

Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực, viêm kết mạc….

Bạn nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như đậu Hà Lan, thịt đỏ, hàu, gia cầm.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 19/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Bảo Bình ngày 20/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top